Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Mie rơi nước mắt trong clip chúc mừng sinh nhật JVevermind

Hôm nay (21/1) là sinh nhật lần thứ 22 của hot blogger JVevermind, chính vì vậy, ngay từ hôm qua, Mie Nguyễn đã đăng tải đoạn clip do chính cô thực hiện để gửi tặng những lời chúc mừng sinh nhật và lời yêu thương ngọt ngào đến người bạn trai phương xa.

Do khoảng cách địa lý quá xa và chưa thể bay về Việt Nam nên Mie Nguyễn đã tự lên kế hoạch về 1 ngày sinh nhật hẹn hò kéo dài từ sáng sớm tới tận tối mịt nếu có JVevermind bên cạnh. Đoạn clip chính là lịch trình hẹn hò đầy lãng mạn mà cô đã chuẩn bị dành tặng người yêu khi anh có dịp sang thăm cô. 


Ngay từ sáng sớm, Mie đã nhanh chóng chuẩn bị, make up thật xinh đẹp để bắt đầu hẹn hò với người yêu. Nhân ngày đặc biệt này, 2 người sẽ cùng nhau ghé thăm các cửa hàng để cùng nhau ăn những món ưa thích hay ghé thăm những địa điểm du lịch ưa thích của cả 2. Và điều đặc biệt mà Mie Nguyễn dành tặng cho người bạn trai của mình chính là bài hát chúc mừng sinh nhật cũng như lời nhắn nhủ yêu thương ở đoạn cuối của clip. 

Gọi người yêu bằng nickname vô cùng đáng yêu Ducky, Mie đã rất xúc động khi đôi mắt long lanh ngấn nước nhắn nhủ"Yêu anh, Ducky. Chúc anh sinh nhật vui vẻ" và gửi lời xin lỗi vì cô không thể ở bên anh trong ngày quan trọng này.

Ngoài ra, Mie cũng chia sẻ thêm bên dưới clip rằng do sống ở 2 nơi cách xa nhau nên những nụ hôn và cái hôn ấm áp dành cho nhau cũng trở nên thật quý giá. Tuy nhiên, Mie hứa rằng khi JVevermind sang thăm, cô nàng sẽ đưa anh tới bất cứ mọi nơi mà cô đã lên kế hoạch như trong clip. 

Mie rơi nước mắt trong clip chúc mừng sinh nhật JVevermind 1
Mie đã rưng rưng nước mắt khi gửi lời chúc mừng sinh nhật cho người yêu phương xa.

Xuất hiện từ cuối năm 2011, JVevermind bắt đầu nổi lên trong làng vlogger Việt qua clip phản bác vlog Học tiếng Anh của nick Duhocsinhmy. Liền sau đó, anh chàng liên tiếp gây ấn tượng qua loạt vlog khác với những lượt theo dõi "khủng".

Trong khi đó, Mie Nguyễn (tên thật Nguyễn Hoàng My), sinh năm 1994 vốn là hot girl nổi tiếng vì sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, khả năng học tập tốt. 

Mie rơi nước mắt trong clip chúc mừng sinh nhật JVevermind 2

Mie rơi nước mắt trong clip chúc mừng sinh nhật JVevermind 3

Mie rơi nước mắt trong clip chúc mừng sinh nhật JVevermind 4

Mie rơi nước mắt trong clip chúc mừng sinh nhật JVevermind 5
Hình ảnh tình cảm của 2 người trong suốt khoảng thời gian yêu nhau.

Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi đã bị khá nhiều người phàn nàn và chê bai, tuy nhiên, qua thời gian, tình cảm của 2 người vẫn rất bền chặt. Và lời chúc mừng sinh nhật đầy tình cảm mà Mie dành cho JVevermind càng minh chứng cho tình yêu đẹp của 2 người.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét