Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Lý Hoàng Nam khoe ảnh chụp cùng Novak Djokovic

Ngày hôm qua, tay vợt đại diện cho Việt Nam tranh tài tại Australian Open, Lý Hoàng Nam đã có cơ hội góp mặt trên sân Rod Laver Arena để theo dõi trận Tứ kết hạng chuyên nghiệp đơn nam giữa 2 tay vợt hàng đầu thế giới Novak Djokovic và Milos Raonic. Đặc biệt hơn, ngay sau trận đấu, Hoàng Nam đã được gặp mặt, trò chuyện và chụp hình cùng thần tượng Djokovic của mình khi anh chờ bên ngoài nhà thi đấu. 

Lý Hoàng Nam khoe ảnh chụp cùng Novak Djokovic 1
Lý Hoàng Nam chụp hình cùng Novak Djokovic sau trận Tứ kết đơn nam hôm qua.

" Tận mắt xem Djokovic thi đấu là phần thưởng không thể tuyệt vời hơn sau khi hoàn thành mục tiêu ở giải trẻ. Tôi được học hỏi rất nhiều sau khi chứng kiến những pha giao bóng ăn điểm hay tấn công trên lưới cùng khả năng phòng ngự mẫu mực từ các tay vợt đàn anh này", Lý Hoàng Nam chia sẻ.

Ngay sau khi được chụp chung với thần tượng, Lý Hoàng Nam đã chia sẻ tấm hình lên trang facebook cá nhân. Nhiều bạn bè và NHM đã giành những lời chúc tốt đẹp cho tay vợt sinh năm 1997. Trong số đó, không ít người mong trong tương lai gần Lý Hoàng Nam sẽ có cơ hội tranh tài với Nole.

Điều này nghe có vẻ khó khăn nhưng không phải là điều bất khả thi, nhất là sau những gì Lý Hoàng Nam đã thể hiện qua 2 trận đấu tại Australian Open vừa qua. Ở vòng 1, Hoàng Nam gây bất ngờ khi đánh bại nhà ĐKVĐ U16 Pháp  Corentin Moutet. Tiếp đó, đến vòng 2, gặp hạt giống số 16 Akira Santillan, anh chỉ cách chiến thắng đúng 1 game đấu trước khi thua ngược với tỷ số sát nút 6-4 6-7 4-6.

Lý Hoàng Nam khoe ảnh chụp cùng Novak Djokovic 2
Lý Hoàng Nam là tay vợt Việt Nam đầu tiên được thi đấu tại 1 giải Grand Slam.

Hôm nay 29/1 Lý Hoàng Nam cùng HLV của mình sẽ về Việt Nam. Mục tiêu tiếp theo của anh là góp mặt ở giải trẻ Roland Garros. Tại giải này năm ngoái anh không qua được vòng loại. 
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét