Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Bị đình chỉ học vì… “bỏ biểu diễn văn nghệ”(?!)

Trao đổi với Dân Việt chiều 20.1, chị Nguyễn Ngọc Dung (chị gái em Linh) bức xúc: “Em tôi mới nhận được quyết định bị đình chỉ học tập vào sáng hôm nay (20.1) vì lý do không tham gia biểu diễn văn nghệ. Nhà trường đã viện dẫn thông tư số 8/TT ngày 21.3.1988 của Bộ GD-ĐT về việc hướng dẫn khen thưởng và kỷ luật học sinh trong các trường THPT để ra quyết định. Tuy nhiên, tôi đã tham khảo kỹ thông tư này và không thấy bất cứ quy định nào trong thông tư quy định em tôi bỏ biểu diễn văn nghệ là bị đình chỉ học cả”.

Cũng theo chị Dung: “Tôi và nhóm bạn hay tổ chức các chương trình từ thiện, hôm diễn ra văn nghệ em tôi đã đi theo chương trình từ thiện này (rơi vào thứ bảy và chủ nhật). Tôi muốn cho em mình tham gia chương trình từ thiện để hiểu được cuộc sống khốn khó của nhiều mảnh đời bên cạnh chúng ta, để giúp em them yêu cuộc sống hơn sau một tuần học tập mệt mỏi và căng thẳng. Thế nhưng, quyết định này của nhà trường đã khiến em tôi thêm hụt hẫng”.

.. Bị đình chỉ học vì… “bỏ biểu diễn văn nghệ”(?!) - 1

Quyết định đình chỉ học tập đối với em Nguyễn Thị Tuyết Linh.


Liên quan đến vụ việc trên, chúng tôi đã liên lạc với phía nhà trường để xác minh thêm thông tin, nhưng không liên lạc được.
Được biết ngày mai (21.1), chị Dung cùng em Linh sẽ lên gặp trực tiếp Hiệu trưởng Trường THCS&THPT dân lập Phạm Ngũ Lão để làm rõ lý do bị đình chỉ học bất ngờ.
Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét