Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Những thói quen bạn phải chấm dứt trước 25 tuổi

1. Đặt cái điện thoại xuống và để ý đến xung quanh đi, đừng có suốt ngày chúi mũi vào cái màn hình bé tí kia và sống ảo nữa. Bạn đến tuổi phải để ý nhiều hơn đến những gì đang diễn ra trong cuộc sống hàng ngày rồi đấy.



2. Nếu như không muốn có một ngày bỗng nhiên vô sản vì lỡ đánh mất toàn bộ số tiền, thì hãy tập thói quen tiết kiệm và gửi tiền vào ngân hàng. Hoặc đừng bao giờ mang tất cả những gì mình có ra đường, nếu không bị mất thì bạn cũng sẽ tiêu hết cho xem.



3. Ghét những người chẳng hề liên quan gì đến bạn, Thôi nào, bạn đã đủ lớn để đừng phí thời gian vào những việc vô bổ như thế chứ. Ai cũng có một cuộc sống riêng, thay vì để tâm đến người khác thì hãy tập trung sống tốt cho chính mình.

4. Đừng quá đặt nặng vấn đề phải có người yêu. Độc thân ở tuổi này cũng không phải vấn đề gì lớn, miễn là bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Độc thân hạnh phúc còn hơn kết hôn, gắn bó với nhầm người.



5. Và nếu như đang lăn tăn chuyện chia tay nhưng vẫn... không nỡ, thì bạn hãy cân nhắc lại tình cảm của mình và dứt khoát đi. Đến tuổi này rồi, hơn ai hết bạn hiểu rằng yêu là phải mang đến hạnh phúc thực sự cho nhau.

5. Mất quá nhiều thời gian để nghĩ xem người khác nói gì về mình. Tại sao phải thế nhỉ? Bạn đang tiêu tốn năng lượng vào những việc vô ích đấy.



6. Bỏ bê việc liên lạc với bạn bè, gia đình. Bạn biết đấy, càng lớn bạn sẽ càng có thêm rất nhiều mối quan hệ, nhưng những người thực sự quan tâm, lo lắng cho bạn sẽ không có nhiều đâu. Hãy dành thời gian bị lãng phí ở số 5 kia để làm việc này đi nhé!

7. Thức quá khuya và cứ đến cuối tuần lại "nướng" đến tận trưa mới dậy. Tâp sống khoa học và nhớ rằng thời gian không có nhiều nữa đâu. Trong lúc bạn ngủ thì trái đất vẫn quay.



8. Đừng chết dần, chết mòn với công việc nhàm chán mà mỗi ngày chỉ nghĩ tới việc đi làm thôi bạn đã thấy mệt mỏi rồi. 25 tuổi, bạn vẫn còn rất nhiều cơ hội để bắt đầu lại với một công việc khác. Thử nghĩ đến việc suốt quãng đời còn lại, ngày nào cũng chán nản như thế, bạn có chịu được không?

9. Nếu hút thuốc thì hãy cố bỏ, nếu uống rượu nhiều thì hãy bớt đi, rồi tụ tập, đi chơi thâu đêm suốt sáng nữa. Bạn lớn rồi, nên hãy học cách quan tâm đến sức khỏe của bản thân. 

Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét