Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Đại sứ Australia: “Thật tuyệt vời khi ăn vải Việt Nam!”

Chúc mừng người trồng vải Việt Nam, Đạisứ Hugh Borrowman nói: “Tôi rất vui mừng trước sự kiện thị trường Australia đã mở cửa đón nhận trái vải tươi từ Việt Nam. Những lô hàng vải thiều đầu tiên của Việt Nam đã tới Melbourne vào ngày 12.6 vừa qua. Số hàng này đã nhanh chóng được chuyển đến các cửa hàng ở Australia”. 

 Đại sứ Australia: “Thật tuyệt vời khi ăn vải Việt Nam!” - 1

Đạisứ Hugh Borrowman (giữa) thưởng thức trái vải Việt Nam

Đạisứ Hugh Borrowman hy vọng người trồng vải Việt Nam sẽ vui mừng khi biết thông tin trái vải Việt Nam đã được người dân Australia rất thích thú.

Ngài Đại sứ đã thốt lên: “Thật tuyệt vời khi người tiêu dùng Australia cũng như tôi có cơ hội nếm thứ quả ngon này ngay trong mùa vải 2015. Tôi chắc chắn người dân Australia sẽ còn tiếp tục đón nhận sản phẩm chất lượng cao và đầy hương vị này, giống như người Việt Nam đang được nếm các loại hoa quả tươi của Australia như nho, cam và cherry”.

Ngài đại sứ bình luận thêm: “Việc hoàn tất các điều kiện và thủ tục nhập khẩu trái vải tươi vào Australia là tập hợp của rất nhiều nỗ lực đáng ghi nhận của Cục Bảo vệ thực vật Việt Nam, người nông dân trồng vải của Việt Nam và Bộ Nông nghiệp Australia.

“Trái vải tươi nhập từ Việt Nam sẽ giúp thúc đẩy nhu cầu sử dụng sản phẩm này ở Australia, bởi vải từ Việt Nam được trồng trái vụ với vải trồng ở Australia” - Đại sứ Hugh Borrowman nói.

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét