Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

15 thiết bị sẽ được “lên đời” iOS 9, dung lượng 1,3GB

Apple vừa công bố iOS 9 tại của sự kiện Worldwide Developers Conference (WWDC) tại San Francisco. iOS 9 bản thử nghiệm đầu tiên đã có sẵn cho các nhà phát triển ngay sau sự kiện. Riêng iOS 9 phiên bản dùng thử rộng rãi sẽ được tung vào tháng sau.

Khi ra mắt iOS phiên bản mới, Apple thường giảm bớt sự hỗ trợ đối với các thiết bị cũ. Tuy nhiên, với iOS 9 lại khác, tất cả các thiết bị trước đó có hỗ trợ iOS 8 đều sẽ được "lên đời" iOS 9. Song tùy từng thiết bị mà các ứng dụng, tính năng đi kèm sẽ khác nhau.

 15 thiết bị sẽ được “lên đời” iOS 9, dung lượng 1,3GB - 1

Danh sách các thiết bị hỗ trợ iOS 9.

Danh sách đầy đủ 15 thiết bị hỗ trợ iOS 9 như sau: iPad 2, iPad thế hệ thứ ba, iPad thế hệ thứ tư, iPad Air, Air iPad 2, iPad mini, iPad mini 2, iPad Mini 3, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, và iPod touch thế hệ thứ năm.

Giám đốc điều hành Tim Cook tiết lộ rằng, công ty đã bán được 1 tỷ thiết bị iOS trong tháng 11/2014. Tuy nhiên, không biết chính xác có bao nhiêu thiết bị nằm trong danh sách các thiết bị có hỗ trợ bởi iOS 9.

Apple cũng công bố rằng, dung lượng bố nhớ trống cần thiết để nâng cấp iOS 9 đã giảm đáng kể. Cụ thể, nếu như iOS 8 đòi hỏi 4.6GB thì iOS 9 sẽ chỉ cần 1,3GB.

Trong tháng 3, Apple chia sẻ rằng, iOS 8 đã đạt 75% thị phần iOS. Còn tại sự kiện WWDC vừa qua, Craig Federighi, Phó Chủ tịch Kỹ thuật phần mềm của Apple cho biết, iOS 8 hiện tại đã chiếm 83% thị phần, còn lại 17% là các phiên bản iOS cũ.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét