Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Các cô gái thấy mình đẹp nhất khi nào?

1. Khi mà họ cố gắng hết sức để đạt được những gì họ muốn, đôi lúc đơn giản chỉ là luyện tập hàng ngày để giảm cân.


2. Khi mà họ tìm cho mình một niềm vui để mỉm cười mỗi ngày.



3. Khi mà họ biết cách tự chăm sóc, yêu thương và làm đẹp cho bản thân mình.


4. Khi mà họ tự tin với những gì mình có, kể cả ngoại hình của mình...


5... cho dù họ có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa.


6. Và được thỏa thích đối xử với cơ thể mình theo cách mà họ muốn, mặc kệ những gì người ta vẫn nói.


7. Khi tìm được một người khiến họ có thể cười suốt cả ngày và nắm tay đưa họ tới bất cứ nơi đâu họ muốn.



8. Và họ luôn tìm thấy tình yêu xung quanh mình.



9. Khi có thể khiến cho những người xung quanh có thể bật cười về khiếu hài hước của họ.


10. Xinh đẹp là khi được sống thật với bản thân mình.


11. Không ngại ngần thể hiện bản chất... 



12. Khi họ yêu những điều đã khiến họ thành duy nhất.


13. Khi họ thành công với những gì họ đã làm.



14. Khi họ được thỏa thích cười đùa và vui vẻ với những người bạn tốt của mình.



15. Và khi họ dũng cảm đối diện với những nỗi đau, những khó khăn, những thách thức trong cuộc đời.



Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét