Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Uber lên kế hoạch rót 1 tỷ USD vào Trung Quốc

Trong một email gửi đến các nhà đầu tư được đăng tải trên tờFinancial Times, người đứng đầu Uber Travis Kalanick cho biết: “Trung Quốc là thị trường ưu tiên số một của công ty này trên toàn cầu. Công ty này đã hoàn thành gần 1 triệu chuyến đi ở Trung Quốc mỗi ngày".

 Uber lên kế hoạch rót 1 tỷ USD vào Trung Quốc - 1

Uber đang hướng tới thị trường Trung Quốc.

“Khách của chúng tôi hiện đi khoảng 1 triệu chuyến mỗi ngày ở Trung Quốc. Hoạt động của Uber tại Trung Quốc đã tăng gấp đôi trong 1 tháng qua”, ông Kalanick cho biết.

Nội dung Email cũng cho thấy, Uber đang tìm cách tiếp cận mạnh mẽ thị trường Trung Quốc mặc dù quốc gia này đã từng dính đến những vụ bê bối có liên quan đến "hoạt động bất hợp pháp" của Uber.

Theo ông Kalanick, Uber lên kế hoạch có mặt tại 50 trong số hơn 80 thành phố có trên 5 triệu dân của Trung Quốc trong vòng 1 năm tới. Công ty hiện đang hoạt động tại 11 thành phố trên cả nước.

“Thực lòng mà nói, Trung Quốc là một trong những cơ hội còn chưa được khai phá lớn nhất của Uber, có thể lớn hơn cả thị trường Mỹ. Tuy nhiên, thành công ở Trung Quốc đòi hỏi sự cam kết dài hạn và ý chí mạnh mẽ, cùng với sự hiểu biết về những khác biệt ở thị trường này”, Kalanick nhận định.

Hiện tại, Uber đang cố gắng thúc đẩy quan hệ với chính quyền địa phương ở Trung Quốc nhằm giảm các cuộc biểu tình, chống phá Uber bởi các hãng taxi địa phương.

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét