Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Quỳnh Anh Shyn lại... chụp ảnh cưới, Tâm Tít sẽ "lâm bồn" trong tháng này

Tuần vừa qua, đã có một số bạn bè gửi lời hỏi thăm tới tình hình sinh nở của Tâm Tít. Đáp lại những tình cảm đó, cô nàng chia sẻ rằng đang nóng lòng chờ từng ngày để đón con chào đời. Được biết cô nàng sẽ sinh em bé trong tháng này. Một điều không thể phụ nhận là dù đang "bầu bí" gần kỳ sinh nở nhưng Tâm Tít vẫn cực xinh đẹp.


Quỳnh Anh Shyn chụp hình cưới với hot boy Vương Anh. Đây không phải là lần đầu tiên hot girl xinh đẹp này chụp ảnh cưới vì công việc. Trước đó, Quỳnh Anh Shyn từng có những bộ ảnh cưới siêu đẹp với B Trần.

Không còn là nàng "Én" dễ thương, trong sáng, Hoàng Yến Chibi bất ngờ khoe ảnh với tạo hình... Thị Nở khiến các fan "té ghế". Đây là hình ảnh trong một cuộc thi mà Hoàng Yến Chibi đang tham gia và tất nhiên, rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ tinh thần... không-sợ-xấu của cô nàng.


Bảo Trân đã hoàn thành chương trình lớp 11 và đang bước vào một mùa hè rực rỡ. Cả gia đình đang có chuyến đi du lịch tại bãi biển Nha Trang xinh đẹp và tất nhiên là cô nàng xinh xắn này không quên khoản... pose hình rồi!


Hà Min đang tỉ mỉ chuẩn bị đồ đạc cho chuyến đi Thái Lan chụp hình cưới vào tuần tới. Vừa qua, thông tin Hà Min sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay đã khiến rất nhiều người yêu mến tỏ ra vui mừng và chúc phúc cho cô nàng.


Trong vai diễn mới, Diệp Bảo Ngọc hóa thân thành nhân vật có tên gọi... Trần Thị Vui Tươi với tạo hình cũng rất "vui tươi". Có lẽ vượt qua được nỗi buồn chuyện gia đình, Diệp Bảo Ngọc đang cố gắng để sống hạnh phúc với công việc và cậu con trai kháu khỉnh.


Có lẽ ít ai tưởng tượng một cô gái nữ tính và dịu dàng như Sam lại có ngày đóng một vai võ thuật!


Big Daddy lại một lần nữa khiến các fan cười "ngã ngửa" bởi khả năng photoshop tài tình của mình. Dễ dàng thấy anh chàng đang cố tình "đọ sắc" với những kiểu nữ đình đám như Tóc Tiên, Miss Au Ngọc Anh...


Andrea có một concept chụp hình cực lạ vào tuần qua. Những ai quan tâm tới cuộc sống của cô nàng thì đều sẽ biết hiện tại, Andrea đang tập trung hết sức cho công việc dù thi thoảng, trên trang cá nhân vẫn xuất hiện một vài status than thở... cô đơn.


Hà Lade tình cảm với bố tại sân bay trước khi có chuyến làm việc dài ngày tại New York.

Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét