Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

TQ: Dân làng “té ngửa” khi biết “nhà ma” là kỹ viện

Theo trang Sina, tòa nhà đã bị bỏ hoang nửa năm nay, ban ngày cửa chính lẫn các cửa sổ luôn đóng kín, cỏ dại mọc khắp lối vào. Tuy nhiên, hàng đêm, nhiều người ớn lạnh khi thấy ánh đèn leo lét phát ra từ tòa nhà này. Mọi người đồn thổi, tòa nhà này đã bị ma ám vì nó nằm ngay cạnh nghĩa trang và do đó, không ai dám tiếp cận.
Một người đàn ông địa phương 58 tuổi cho biết: "Tòa nhà đã bị bỏ hoang nửa năm nay. Dường như nó đã bị ma ám".
Để dẹp bỏ sự hoang mang ngày càng lan rộng, người dân trong khu vực đã báo cáo về hiện tượng lạ ở tòa nhà hoang với cảnh sát và yêu cầu cảnh sát điều tra.
Theo đó, buổi tối cảnh sát địa phương đã tới tòa nhà này để kiểm tra và phát hiện, hóa ra "nhà ma" là một kỹ viện bí mật. Cảnh sát đã bắt quả tang 2 gái mại dâm đang "hành nghề" với khách tại đây.
 TQ: Dân làng “té ngửa” khi biết “nhà ma” là kỹ viện - 1
Cảnh sát Trung Quốc bắt kẻ điều hành nhà thổ  (áo cam), xóa tan tâm lý hoang mang, sợ hãi của người dân địa phương gần khu vực này.
Theo điều tra, cứ 19h hàng ngày, các gái mại dâm sẽ bí mật lẻn vào bên trong ngôi nhà hoang. Sau đó, một "tú ông" dáng người khá nhỏ con sẽ đưa khách hàng tới cho họ trên một chiếc xe ba bánh điện. "Tú ông" này cũng kiêm luôn nhiệm vụ cảnh gác bên ngoài trong khi gái mại dâm và khách "vui vẻ".
Cảnh sát đã bắt giữ 5 người, bao gồm kẻ điều hành và môi giới đường dây mại dâm này tên là  Chen Mou.
Chen từng làm công nhân nhưng vừa bị đuổi việc. Thất nghiệp, y quay sang nghề "tú ông" để kiếm tiền.
Các gái mại dâm trong đường dây này đi khách với giá chỉ từ 50 tệ đến 150 tệ (từ 170 nghìn đồng đến 520 nghìn đồng).
Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét