Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Thú vị bộ ảnh kỷ yếu chào mừng 30/4 của teen Việt Đức

Mới đây, các “thần dân” lớp 12D7 trường THPT Việt Đức đã có một buổi chụp ảnh kỷ yếu siêu vui nhộn. Hòa cùng trào lưu chụp ảnh kỷ yếu đang nở rộ tại các trường cấp 3, đặc biệt là tại Hà Nội, những shoot hình rạng rỡ, ghi lại khoảnh khắc bên nhau đã ra đời với đầy đủ các thành viên trong lớp. Buổi chụp hình ngập tràn màu sắc của phẩm màu đã cho ra đời những hình ảnh cũng cực kỳ… rực rỡ. Những ai quan tâm sẽ biết trong buổi chụp ảnh kỷ yếu, các teen thường dùng phẩm màu ném lên người nhau, kết thúc, ai có nhiều phẩm màu nhất sẽ là người chiến thắng. Điều này xuất phát từ một lễ hội ở Ấn Độ và đã được teen Việt “biến tấu”, với ý nghĩa những gam màu sặc sỡ ấy sẽ là tượng trưng cho những tháng ngày học sinh hồn nhiên, quậy phá nhưng lại vô cùng đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người.

Tuy nhiên, điều khiến bộ ảnh kỷ yếu này trở nên đặc biệt hơn chính là việc teen Việt Đức đã khéo léo lồng ghép không khí hân hoan, tự hào của ngày giải phóng miền Nam (30/4), thống nhất đất nước vào bộ hình. Những ngày này, khi người dân trên cả nước đang nhớ tới ngày giải phóng miền Nam đầy tự hào của dân tộc, các bạn trẻ thì đang “xả hơi” trong kỳ nghỉ lễ dài ngày, chính vì vậy, sự ra đơi của bộ hình này nhận được khá nhiều sự chú ý cũng như lời bình khen ngợi từ cư dân mạng.



Các teen lớp 12D7 trường THPT Việt Đức đã chọn cách viết từng con số lên áo phông trắng và ghép thành dòng chữ 30/4 (1975-2015). Không chỉ mang ý nghĩa ghi lại những ngày tháng cuối cùng cùng nhau ngồi trên ghế nhà trường, bộ ảnh kỷ yếu này còn tràn đầy tinh thần dân tộc.



Ai cũng mỉm cười rạng rỡ.



Những màu sắc rực rỡ cũng xuất hiện trong bộ ảnh một cách đầy tinh nghịch đúng như lứa tuổi học trò vậy!



Sự sáng tạo và độc đáo còn thể hiện ở chỗ hình cờ đỏ sao vàng đặc trưng của Tổ quốc xuất hiện trên gương mặt hân hoan của mỗi học sinh.




Và hình ảnh cờ đỏ sao vàng "made by teen Việt Đức" này cũng cực kỳ ngộ nghĩnh.





Nữ sinh Việt Đức ai cũng cực kỳ xinh xắn.




Có lẽ những khoảnh khắc này sẽ là kỷ niệm không thể nào quên với các teen 12D7 THPT Việt Đức - Hà Nội.

Ảnh: Rio Studio
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét