Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Harper Seven bị mẹ tiết lộ sở thích "đàn ông" trên truyền hình

Trong tập mới nhất của The Ellen Show, Victoria Beckham được chọn là khách mời. Ở lần thứ 2 trò chuyện với MC Ellen DeGeneres sau 7 năm, bà xã của Beckham chủ yếu chia sẻ về cuộc sống gia đình, thay vì những câu chuyện liên quan tới thời trang và những dự định kinh doanh ở lần trước.

Victoria Beckham có lần tái ngộ MC Ellen DeGeneres sau 7 năm

Victoria Beckham tiết lộ khá nhiều về tính cách của các con, đặc biệt là cô út Harper Seven. Theo chia sẻ của cô, Harper Seven có cá tính riêng biệt và đặc biệt rất thích... đá bóng.


"Chúng thực sự là những đứa trẻ rất ngoan, đặc biệt là Harper Seven. Cô bé luôn cư xử rất tuyệt", Vic hào hứng chia sẻ. "Bạn biết đấy, Harper Seven có cá tính của một cô nàng tomboy. Cô bé rất thích mặc những chiếc váy ngắn xinh xắn, nhưng ngay sau đó có thể xỏ giày ra sân đá bóng cùng các anh".

Ngoài Harper Seven, Victoria cũng bật mí cô đã cảm thấy vô cùng tự hào khi cậu cả Brooklyn tự tay kiếm tiền bằng công việc bán thời gian tại một quán cà phê gần nhà. "2 năm gần đây, Brooklyn làm công việc rửa chén bát ở một quán cà phê. Đó là điều tôi thấy thật tuyệt vời. Tôi và David luôn lao động cật lực, và tôi muốn lũ trẻ cũng có tinh thần làm việc hăng say".

Vic muốn các con có được tinh thần lao động hăng say

Cuộc sống của Vic đã thay đổi rất nhiều kể từ lần xuất hiện gần nhất ở The Ellen Show 7 năm về trước. Hiện tại, công việc thời trang của cựu thành viên nhóm Spice Girl đang ngày càng phát triển. Bản thân cô cũng đã thoát ra khỏi cái bóng của ông chồng nổi tiếng để khẳng định mình với tư cách một nhà thiết kế sáng giá. 

Victoria và MC Ellen DeGeneres trong buổi trò chuyện diễn ra vào năm 2008
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét