Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Em gái Diệp Chi cực dễ thương trong clip hát cùng người yêu

Lê Chi - em gái xinh đẹp của MC Diệp Chi vốn đã là gương mặt khá quen với giới trẻ khi thường xuyên đăng những clip cover của mình lên trang cá nhân. Với giọng hát hay, gương mặt xinh xắn, đáng yêu, cô nàng Lê Chi rất nhanh chóng được nhiều bạn trẻ yêu mến và sở hữu lượng người theo dõi khá lớn. Mới đây, Lê Chi cũng đã "tung" một clip bản mash up có tên Y.Ê.U lên Facebook và nhận được rất nhiều lời khen về giọng hát cũng như sự dễ thương của mình.


Điều khiến người xem thích thú nhất có lẽ là sự góp mặt và cả góp giọng của bạn trai Lê Chi trong clip. Lê Chi cùng bạn trai đã cover lại những ca khúc đình đám trong và ngoài nước như Yêu, Luôn bên anh (Min St.319), Lonely (2NE1), Crying over you (Justa Tee ft Binz), You and I (Park bom). Hai người cùng những biểu cảm hết sức nhắng nhít, đáng yêu và giọng hát tình cảm của mình đã khiến người xem không ngớt lời trầm trồ, khen tặng.

Bạn trai của Lê Chi cũng không phải là gương mặt quá xa lạ đối với teen Việt. Anh chàng là diễn viên chính trong clip "True love" (Tôi không cần yêu) - được He Always Smile lên kịch bản và đạo diễn vào dịp Valentine 2014.

Cùng xem những hình ảnh cực dễ thương của cặp đôi này:














Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét