Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Thống kê chỉ ra Arsenal "tẻ nhạt" hơn Chelsea

Trong trận hòa 0 - 0 trên sân Emirates giữa Chelsea và Arsenal, trên các khán đài, CĐV của Pháo thủ đã luôn miệng hô lớn "Chelsea nhạt nhẽo". Nguyên do là ở trận đấu đó, sự thiếu hụt trầm trọng ở hàng tiền đạo đã khiến Chelsea phải chủ động đá với tư tưởng chủ hòa. Thậm chí The Blues đã đá 45 phút đầu tiên mà không có bất cứ một trung phong thực sự nào.


Chelsea bị fan Arsenal chỉ trích là đá nhạt nhẽo

Sau trận đấu, trên khắp các diễn đàn bóng đá đã nổ ra cuộc tranh cãi lớn xem liệu Chelsea hay Arsenal, CLB nào chơi "nhạt nhẽo" hơn.

Mới đây, OPTA - cơ quan thống kê bóng đá hàng đầu thế giới, đã đưa ra những con số khiến những người chê bai lối chơi Chelsea nhạt nhẽo hơn Arsenal phải giật mình.

Theo đó, sau 33 vòng đấu ở giải NHA, Chelsea mới chỉ phải nhận 26 bàn thua, con số này với Arsenal là 32. Bị chỉ trích là thường xuyên chơi chặt chẽ nhưng số bàn thắng mà Chelsea ghi được lại đang... nhiều hơn Arsenal. The Blues có 65 bàn, trong khi Arsenal chỉ có 63.

Chelsea ghi được nhiều bàn thắng hơn Arsenal

Chưa hết, Arsenal và Chelsea cùng có 185 cú sút trúng khung thành đối phương, nhưng Chelsea lại ghi được nhiều hơn The Gunners 2 bàn. 

Hazard - cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình của Chelsea hiện đang là "vua" kiến tạo cơ hội của Premier League. Tính tới thời điểm hiện tại, "Cầu thủ xuất sắc nhất NHA 2014/15" đã tạo ra 88 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội, nhiều hơn bất cứ chân chuyền nào ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét