Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Bay Hà Nội - TPHCM, hạ cánh xuống Phnompenh

Chiều 28.4, Cục Hàng không Việt Nam cho biết từ 14 giờ 15 phút đến 15 giờ 30 phút cùng ngày tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) có mưa to, giông, gió kéo dài. Các chuyến bay đến Tân Sơn Nhất thời điểm này đã không thể hạ cánh, phải chuyển sang hạ cánh ở các sân bay dự bị.

 Bay Hà Nội - TPHCM, hạ cánh xuống Phnompenh - 1

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Cụ thể, đã có 13 chuyến bay nội địa và quốc tế đã phải hạ cánh xuống sân bay dự bị. Có 7 chuyến hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, 3 chuyến hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ, một chuyến hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng.

Đặc biệt, một chuyến bay nội địa và một chuyến bay quốc tế có điểm đến là sân bay Tân Sơn Nhất đã phải hạ cánh tạm thời xuống sân bay Phnompenh (Campuchia).

Chuyến bay nội địa phải hạ cánh xuống sân bay Phonompenh là chuyến VN239 của hãng hàng không Vietnam Airlines bay từ Hà Nội đi TPHCM. Sau đó, lúc 16 giờ 14 phút chuyến bay này đã cất cánh từ Phnompenh và hạ cánh an toàn xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 16 giờ 56 phút.

Ông Nguyễn Phước Thắng - Chánh Văn phòng Cục Hàng không Việt Nam cho biết: "Trong điều kiện thời tiết xấu, các chuyến bay đã được chuyển sân bay hạ cánh tại sân bay dự bị theo kế hoạch bay được duyệt, đảm bảo đúng quy trình. Đến 18 giờ cùng ngày, tất cả 13 chuyến bay đều hạ cánh an toàn tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất".

Danh sách các chuyến bay có điểm đến là sân bay Tân Sơn Nhất phải hạ cánh xuống sân bay dự bị chiều 28.4:

 Bay Hà Nội - TPHCM, hạ cánh xuống Phnompenh - 2
Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét