Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Chặng đường 2 năm yêu nhau đầy ngọt ngào của Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần

Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần là một cặp đôi cực kỳ nổi tiếng trong giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng teen Việt. Không chỉ được yêu mến bởi ngoại hình long lanh, “xứng đôi vừa lứa” mà Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần còn như một cặp đôi hình mẫu lý tưởng trong mắt các teen bởi chuyện tình “ngọt như socola” với những hành động, cử chỉ hết sức dễ thương, thân mật dành cho nhau. Bắt đầu công khai mối quan hệ từ tháng 10/2012, tính tới nay, cặp đôi hot teen đình đám Hà Nội này đã “tay trong tay” được hơn 2 năm. 

Mới đây, những người yêu mến cặp đôi đang “bán tín bán nghi” về thông tin mối quan hệ giữa 2 người đang gặp trục trặc, dẫn tới nghi án chia tay, nhất là khi “nàng” đang “bị đồn” hẹn hò cùng thành viên Will của boyband 365, còn “chàng” lại có những hình ảnh “hơi” thân thiết với siêu mẫu Kỳ Hân.

Nếu những nghi án trên là sự thật thì có lẽ cộng đồng fan của cặp đôi sẽ tiếc “hùi hụi” bởi một cái kết không đẹp trong chuyện tình “gà bông” này. Chứng kiến lại chặng đường hơn 2 năm hẹn hò, dễ dàng nhận thấy Quỳnh Anh Shyn – Bê Trần xứng đáng với danh hiệu cặp đôi “ít sóng gió” nhất khi trong suốt thời gian dài ấy, giữa bao lần hợp – tan, scandal bủa vây các cặp đôi hot teen khác thì dường như giữa Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần chưa hề xảy ra bất kỳ trục trặc nào.


Dường như rất khó để tìm ra "sóng gió" trong chuyện tình yêu của Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn trong hơn 2 năm qua.

Tuy nhiên, mới đây, Quỳnh Anh Shyn "bị đồn" hẹn hò cùng Will 365...


...còn Bê Trần lại thân thiết "hơi quá" với Kỳ Hân.

Thời điểm năm 2012, Bê Trần khi ấy là một người mẫu teen điển trai quen mặt với giới trẻ Hà Nội, còn Quỳnh Anh Shyn – cùng với “bộ ba sát thủ” – là một hot girl thế hệ mới trong lòng giới trẻ. Theo lời kể lại của nhân vật chính, cả 2 gặp trong khi cùng được mời tham dự một sự kiện, Bê Trần đã chủ động “xin số” Quỳnh Anh Shyn. Sau một vài lần nhắn tin, họ có cuộc hẹn hò đầu tiên, là một buổi xem phim, và trong tối hôm đó, Bê Trần đã “thơm má” Quỳnh Anh Shyn nhẹ nhàng nhưng đầy trìu mến.

Những hình ảnh chụp chung đầy tình tứ bắt đầu xuất hiện trên trang cá nhân của cả 2 vào thời điểm đó gây sự chú ý lớn với cộng đồng mạng. Khi ấy, Quỳnh Anh Shyn đang là nữ sinh lớp 11 của trường THPT Phan Đình Phùng và chuyện tình “gà bông” dễ thương của họ nhanh chóng chiếm được cảm tình của teen. Đó cũng là thời điểm “cực thịnh” của trào lưu “cặp đôi hot teen” trong giới trẻ Việt với những Chi Pu – Cường Seven, Andrea – Baggio, Tùng Tống – Hà Min… nên việc công khai tình yêu khiến cặp đôi Quỳnh Anh Shyn – Bê Trần “hot” hơn bao giờ hết.




Những hình ảnh thân mật đầu tiên xuất hiện trên trang cá nhân của cả 2 vào thời điểm đó.

Nhân ngày kỷ niệm 100 ngày hẹn hò, Quỳnh Anh Shyn đã dành cả tuần trước đó để tự tay làm chiếc gối có hình vẽ chibi của 2 người cực kỳ ngộ nghĩnh. Còn Bê Trần đã tự tay chọn 100 bông hồng cho người yêu.


Bộ ảnh "mùi mẫn" này như một món quà cả 2 kỳ công chuẩn bị cho nhau nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày yêu.


500 ngày gắn bó, chiếc bánh gato xinh xắn in hình của cả 2 đã ra đời.




Mới đây nhất, nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày hẹn hò, Quỳnh Anh Shyn đã làm 1 đoạn clip cực kỳ dễ thương và ngộ nghĩnh để tặng bạn trai. Đoạn clip ngắn trên nhạc nền dễ thương này đã mô phỏng tóm tắt lại chặng đường yêu 2 năm một cách dí dỏm, hài hước khiến người xem cực thích thú.



Nhắc tới cặp đôi Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần, không thể quên kể tới những khoảnh khắc cực kỳ hài hước, khiến fan cười "té ghế" như thế này.



Những khoảnh khắc "selfie" thân mật cùng nhau luôn được update liên tục trên trang cá nhân. Mỗi hình ảnh đều nhận được vô vàn lượt like và những comment ngưỡng mộ đến từ cư dân mạng.








Nếu Bê Trần tận tỉnh chỉnh lại cúc áo cho người yêu thì khi bạn trai vào viện, Quỳnh Anh Shyn lại ân cần tới chăm sóc.... Những cử chỉ quan tâm, yêu thương như vậy có lẽ khiến người ta "ghen tị".



Cũng không thể quên nhắc tới những nụ hôn ngọt ngào. Có khi là selfie tình tứ thế này...

...có khi là vô tư "mi" giữa đám đông...




...và có khi là trước những khoảnh khắc chuyển giao thiêng liêng dưới màn pháo hoa lãng mạn.




Cặp đôi đã từng hơn 1 lần chụp ảnh cưới cùng nhau, đóng vai thành những cô dâu - chú rể hạnh phúc trong ngày vui.




Ăn mặc tone-sur-tone mỗi khi tham dự sự kiện...




...hay cực cá tính trong các bộ hình thời trang đôi.




Mới đây nhất, Quỳnh Anh Shyn và Bê Trân còn cùng nhau tham gia bộ phim sitcom "5s online" và chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả truyền hình, đặc biệt là các teen.


Trong mắt các fan thì chuyện tình hơn 2 năm qua của họ "long lanh" như hoàng tử và công chúa bước ra từ chuyện cổ tích.

Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét