Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

"Chấm điểm" khách sạn: Việc sướng nhất TG

 "Chấm điểm" khách sạn: Việc sướng nhất TG - 1

Công việc trong mơ: Rhiannon Taylor chu du khắp thế giới viết bình luận về dịch vụ giường, bể bơi và phòng.

Hầu hết chúng ta mất thời gian mơ mộng về kỳ nghỉ sắp tới nhưng gặp người phụ nữ du hành khắp thế giới để bình luận về những khách sạn, giường, bể bơi và dịch vụ phòng tốt nhất lại là chuyện khác.

Nhiếp ảnh gia lữ hành Rhiannon Taylor, người Úc đã biến kỹ năng chụp ảnh và xu hướng chu du thành công việc kinh doanh, đã đưa lên một trang web có tên là “In Bed With”.

Chu du thế giới để bình luận và chụp ảnh các căn phòng sang trọng nhất, nhà instagrammer háo hức này đã biến trang mạng xã hội thành công của mình thành một công ty ngày càng phát đạt.

 "Chấm điểm" khách sạn: Việc sướng nhất TG - 2

Cuộc sống xa hoa! Nhà nhiếp ảnh đã ghi lại các phát hiện của cô trên trang bình luận In Bed With của cô.

 "Chấm điểm" khách sạn: Việc sướng nhất TG - 3

Rhiannon đã đi khắp nơi từ Indonesia đến Hoa Kỳ và Mexico, ghi nhận lại mọi khía cảnh như chiếc bánh ngon nhất, chiếc giường to nhất.

 "Chấm điểm" khách sạn: Việc sướng nhất TG - 4

Tay instagrammer viết nhiều có hơn 12.000 người theo dõi đã biến lối sống của cô thành một doanh nghiệp.

Với hơn 12.000 người theo dõi trên instagram, thích những bức ảnh đẹp của cô trong các chuyến lữ hành, những nơi cô đã ở và những món cô đã ăn, Rhiannon phát hiện ra một khoảng trống thị trường dành cho những bình luận về khách sạn cao cấp lại dễ gây bực bội.

Cô viết mọi thứ từ những chiếc bánh ngon nhất đến những chiếc giường to nhất và đã chu du thế giới từ Indonesia đến Hoa Kỳ và Mexico để làm tư liệu về các khách sạn lớn.

Nhiều khách sạn chẳng những trả tiền Rhiannon để ở lại và viết bình luận, mà họ còn mua các bức ảnh chuyên nghiệp của cô.

Nhiếp ảnh gia người Melbourne cũng làm việc với các công ty bán sản phẩm lữ hành, như valy và đồ bơi, cho phép cô thu nhập nhiều hơn bằng việc đưa hình chúng lên trang của mình.

Cô nàng bình luận lữ hành nói: “Tôi là một nhiếp ảnh gia lữ hành suốt bảy năm đã đem lại cho tôi công việc bất tận ở những nơi chốn khác nhau trên thế giới.

 "Chấm điểm" khách sạn: Việc sướng nhất TG - 5

Rhiannon (ảnh) bảy năm làm nhiếp ảnh gia, trước khi sử dụng các mối liên hệ PR và khách sạn của mình, và tạo ra một trang bình luận.

 "Chấm điểm" khách sạn: Việc sướng nhất TG - 6

“Cách đây chừng một năm tôi quyết định đưa các trải nghiệm của mình lên một định dạng của một tạp chí online và nó thực sự cất cánh. Cái tên có hơi táo bạo và khái niệm thì độc nhất vô nhị.”

“Tôi đã ghi lại khách sạn ở Miami có bánh ngon nhất để đặt dịch vụ phòng vào lúc nửa đêm, khách sạn nào ở Los Angeles có bể bơi xịn nhất hoặc giường ở khách sạn nào ở Hong Kong tốt nhất.

“Cách đây chừng một năm tôi quyết định đưa các trải nghiệm của mình lên một định dạng của một tạp chí online và nó thực sự cất cánh. Cái tên có hơi táo bạo và khái niệm thì độc nhất vô nhị.

“Vì tôi phải xậy dựng mối quan hệ với các khách sạn và các công ty PR suốt bảy năm qua tôi đã có thể bắt đầu liên hệ với các khu nghỉ mát và cơ sở để xem họ có quan tâm trong việc tôi đến tham quan và viết bình luận hay không.”

“Rất may có một số đã cho tôi một cơ hội và phần còn lại là lịch sử.”

Khi Rhiannon đến một khu nghỉ dưỡng, các khía cạnh cô nhắm đến là bình luận cho các độc giả của cô trong đó có thiết kết, nhà bếp, vị trí, không khí, tiện nghi, thái độ thẩm mỹ và môi trường, và giá cả. 

 "Chấm điểm" khách sạn: Việc sướng nhất TG - 7

Rhiannon đã đến một số khách sạn đẹp khắp thế giới để lấy mẩu mà họ cung cấp.

 "Chấm điểm" khách sạn: Việc sướng nhất TG - 8

Instagram là nơi hoàn hảo đối với các shot ảnh thật nghệ thuật ở mỗi khách sạn.

Cô nói: “Tôi còn cung cấp cho họ một bộ các hình ảnh thương mại hơn mà họ có thể sử dụng vào các mục đích riêng của họ cùng với các bài bình luận lan toả của tôi.

“Vì vây họ có được giao dịch 2 trong 1 – một bài và ảnh trên trang của tôi với sự truy cập của độc giả tôi và một bộ ảnh họ đáng ra phải cần một tay máy chuyên nghiệp để chụp.”

Nhà bình luận lữ hành cũng nói về tầm quan trọng trong sử dụng mạng xã hội cùng với bài viết về lữ hành của mình.

“Mạng xã hội thực sự đưa trang web của tôi đến thế giới. Đó là một cách trưng bày thẩm mỹ của bạn và cho ý kiến của bạn về điều gì đó và mời một người dùng xã hội đăng ký vào đó.”

Năm nay nhà bình luận lữ hành dự định nhìn vào các khu nghỉ dưỡng ở Úc, New Zealand, châu Á và Ấn Độ đem đến tiện nghi nép mình trong sự hoang dã tuyệt vời.

“Tôi đã làm việc với các công ty du lịch để tạo ra các chiến dịch ở một số vùng và nước để trưng bày các khu nghỉ và các vùng lân cận tài trợ cho chuyến lữ hành, chi phí và tiền vé của tôi.

Ngôi sao mạng xã hội cũng đăng các hình ảnh và bình luận về món cô ăn trong các chuyến lữ hành của mình.

 "Chấm điểm" khách sạn: Việc sướng nhất TG - 9

Nhiều khách sạn cũng trả tiền để cô đưa hình ảnh và viết về họ trên trang của cô, cũng như sử dụng các hình ảnh cô đã chụp.

 "Chấm điểm" khách sạn: Việc sướng nhất TG - 10
Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét