Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Chelsea mừng với hàng công, Arsenal sầu vì hàng thủ

Mới vài ngày trước thôi, HLV Mourinho vẫn còn đau đầu cho bài toán không tiền đạo khi Chelsea hành quân tới sân Emirates. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, cả 3 chân sút của “The Blues” là Diego Costa, Loic Remy và Didier Drogba đều đang gấp rút chạy đua cùng thời gian và hoàn toàn có khả năng kịp bình phục trước màn đại chiến với Arsenal.

Tờ DailyMail cho hay, Diego Costa - người đã dính chấn thương gân khoeo từ trận đấu với Hull City, đủ sức trở lại vào cuối tuần này. Tương tự, Remy đã bắt đầu quay lại tập luyện sau 2 trận vắng mặt. Thậm chí, Drogba (gặp vấn đề về mắt cá chân ở trận đấu với MU hồi cuối tuần trước) cũng được thông báo đã ổn hơn rất nhiều.

 Chelsea mừng với hàng công, Arsenal sầu vì hàng thủ - 1

Cả Costa (trái), Remy và Drogba (giữa) đều có thể đá trận gặp Arsenal

Từ chỗ lo lắng, Mourinho giờ rất khấp khởi với hàng công Chelsea. Chỉ cần 1 trong 3 tiền đạo trên ra sân thôi, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cảm thấy quá đỗi vui mừng. Thực tế, “The Blues” chẳng cần thắng bởi họ đang hơn Arsenal tới 10 điểm. Nhưng nếu có thêm 3 điểm, con đường tới ngôi vương Premier League mùa này sẽ chỉ còn 1 nấc thang nữa (thắng thêm 1 trận là vô địch).

Bên kia chiến tuyến, HLV Wenger lại đang bồn chồn khi trung vệ Per Mertesacker đứng trước nguy cơ không kịp bình phục chấn thương mắt cá chân gặp phải ở trận bán kết FA Cup giữa Arsenal và Reading. Tuyển thủ người Đức đã bước đi khập khiễng, rời sân ở phút 63 và khó lòng ra sân trong cuộc đấu với Chelsea.

 Chelsea mừng với hàng công, Arsenal sầu vì hàng thủ - 2

Arsenal có thể mất thủ lĩnh nơi hàng thủ Mertesacker

Thiếu Mertesacker, đó sẽ là mất mát rất lớn với hàng thủ Arsenal nói riêng. Trong trường hợp không có sự phục vụ của Mertesacker, HLV Wenger cực chẳng đã phải dùng tân binh Gabriel Paulista. Dĩ nhiên khung thành của Ospina khó được đảm bảo an toàn cao nhất vì sự lạ lẫm của Paulista và Koscielny vốn chỉ chơi hay khi đá cặp với Mertesacker.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét