Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Đang nghi vấn chia tay Quỳnh Anh Shyn, Bê Trần lộ ảnh thân mật với Kỳ Hân

Hai ngày qua, thông tin Quỳnh Anh Shyn và Will 365 dính nghi vấn hẹn hò đã khiến cư dân mạng khá bất ngờ. Những nghi vấn này bắt nguồn từ việc nhiều fan phát hiện ra bằng chứng Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần đang "trục trặc" chuyện tình cảm trước đó không lâu. Bên cạnh đó, những bức ảnh, status trên Instagram, Facebook của Quỳnh Anh Shyn và Will 365 đã phần nào chứng minh nghi ngờ của cư dân mạng là có cơ sở. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng đa số fan đều cảm thấy tiếc nuối cho chuyện tình 2 năm đẹp như mơ của Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần.



Khi những tin đồn của Quỳnh Anh Shyn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cư dân mạng lại tìm ra một vài bằng chứng nghi ngờ việc Bê Trần đang hẹn hò người mẫu Kỳ Hân.

Sở dĩ có những nghi vấn trên là do thời gian gần đây, Bê Trần đã có mặt tại Sài Gòn và thường xuyên đi chơi cùng nhóm bạn, trong đó có Kỳ Hân. Điều đáng nói là trong tất cả những bức ảnh được Kỳ Hân đăng tải lên Facebook, Bê Trần và Kỳ Hân đều không rời nhau nửa bước, kể cả khi đang ở Sài Gòn hay đi du lịch Vũng Tàu. 


Cả hai đã có chuyến du lịch Vũng Tàu vào ngày 19/4 vừa qua. Và dù đi chơi cùng cả nhóm nhưng Bê Trần và Kỳ Hân vẫn luôn đứng bên cạnh nhau ở mọi bức ảnh.

Thậm chí vào ngày hôm qua, khi đoàn người mẫu của công ty Venus bao gồm ông bầu Khắc Tiệp, Kỳ Hân, Linh Chi, Ngọc Trinh,... có chuyến đi Hàn Quốc để tham dự Asia Model Festival Awards 2015 thì Bê Trần cũng có mặt trong chuyến đi này. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi: Liệu Bê Trần có liên quan gì đến Asia Model Festival Awards 2015, nếu không phải là anh chàng đang tháp tùng "ai đó" sang xứ sở Kim chi?

Bê Trần có mặt trong chuyến đi Hàn Quốc với đoàn người mẫu của công ty Venus.



Chụp ảnh thân mật với Kỳ Hân và Ngọc Trinh.

Ngay khi có thông tin này, chúng tôi đã liên lạc với siêu mẫu Kỳ Hân. Cô nàng cho biết khá bất ngờ với tin đồn này và khẳng định mình và Bê Trần chỉ là bạn bè, chứ không có chuyện hẹn hò.

Kỳ Hân sinh năm 1995, là gương mặt sáng giá trong làng người mẫu Việt. Năm 2014, Kỳ Hân xuất sắc nhận giải thưởng siêu mẫu trẻ châu Á 2014. Trước đó, cô nàng còn được biết đến với mối tình đẹp như mơ cùng hot boy Huỳnh Anh một thời gian khá dài.






Một số hình ảnh mới nhất của Bê Trần và Kỳ Hân tại Hàn Quốc.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét