Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Phát điên vì bị nhận quá nhiều "lời mời" chơi Pirate Kings

Trong suốt những ngày vừa qua, 2 từ khoá được cư dân mạng Việt Nam truyền tay nhau nhiều nhất chính là: Công viên nước hồ Tây và Pirate Kings. Trong đó, Pirate Kings tỏ ra lấn lướt hơn cả khi mà cơn bão công viên nước đã có phần "xẹp", thì mỗi ngày, các update về Pirate Kings vẫn ngập tràn các "hang cùng ngõ hẻm" trên Facebook.

Là một trò chơi dành cho điện thoại, Pirate Kings đã thể hiện mình là kẻ soán ngôi hoàn hảo của 2 trò chơi từng gây bão trước đó là Flappy Bird và Candy Crush. Thậm chí, Pirate Kings còn được đánh giá là sự kết hợp trọn vẹn của cả 2 "tiền bối" kia, khi có đủ 2 yếu tố đặc trưng là: Sự ức chế và độ lan truyền cao qua hình thức Invite.

Đảo qua một vòng Facebook, không khó để thấy hàng loạt những status hay hình ảnh về Pirate Kings được các bạn trẻ update liên tục. Trong đó, nhiều nhất là những dòng status than phiền vì bị invite Pirate Kings quá nhiều. Rất nhiều bạn thậm chí còn tỏ ra ngạc nhiên bởi một ngày nhận được hàng chục, thậm chí hàng trăm invite cho trò chơi này. 










Cư dân mạng "tán loạn" vì lượng invite khủng khiếp từ trò Pirate Kings.


Nhiều không kém những dòng status than thở về Pirate Kings là những dòng bức xúc, thậm chí cãi nhau vì Pirate Kings. Thậm chí, rất nhiều bạn trẻ đã đăng tải những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn đang mắng mỏ, cãi vã bạn bè của mình chỉ vì... bị bạn bắn "tan cửa nát nhà". Nhiều trường hợp đã tuyên bố unfriend và block bạn bè của mình vì bị "đâm lén" trong game. Rất có thể, Pirate Kings sẽ chiếm ngôi "bất hoà" của chiếc váy xanh đen - vàng trắng, để trở thành trò chơi bất hoà số 1 của mùa hè này. 

Từ gia đình... 

... người yêu... 

... cho đến anh em bạn bè. 



Pirate Kings đang trên con đường trở thành trò chơi bất hoà số 1 mùa hè này.

Ngay cả hot girl Salim và Trâm Anh cũng là những tín đồ của Pirate Kings.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét