Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Tranh cãi về bức ảnh các bạn trẻ nằm "ngả ngốn" chụp ảnh "tự sướng" tại Lotte

Trung tâm thương mại Lotte đang là một trong những điểm đến hot nhất của giới trẻ Hà Nội.

Để tạo sự mới lạ cho các khách hàng, trung tâm thương mại này có thiết kế riêng một khu vực được bao quanh bởi kính cường lực để khách hàng có thể ngắm Hà Nội từ trên cao. Đây cũng nhanh chóng trở thành một địa điểm yêu thích của giới trẻ. Ai cũng muốn có cho mình một bức ảnh selfie với Hà Nội bé xíu, lộng lẫy phía bên dưới. 



Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau một bức ảnh chụp rất nhiều khách hàng đang thoải mái nằm ra mặt kính để chụp ảnh "tự sướng" bằng gậy selfie. Bức ảnh này đã làm dấy lên những luồng phản ứng khác nhau về hành động này. Nhiều bạn trẻ cho rằng, việc nằm ườn ra mặt kính vốn chỉ để người ta đi lại, ngắm nhìn thành phố là cực kỳ bất tiện và khó chịu cho những người khác. Chưa kể hình ảnh nằm ngả ngốn này có phần thiếu ý thức ở một nơi công cộng.

Nhưng cũng có một số người lại có cái nhìn thoáng hơn, cho rằng việc chụp ảnh, check in như vậy là một phần của văn hoá giới trẻ. Dù nhìn thoáng qua thì có phần hơi quá tự nhiên, nhưng đó cũng là hành động có thể hiểu được. Vì đặc thù của mặt kính cũng là để cho các bạn trẻ có thể thoải mái chụp ảnh và sáng tạo ra những bức ảnh hay ho. 

Hiện cư dân mạng vẫn đang có những tranh cãi trái chiều về bức ảnh này. Còn ý kiến của bạn thì sao? Hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn về việc này nhé. 
Source : kenh14[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét