Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Ronaldo là nỗi ân hận lớn nhất của Wenger

Trong một bài phát biêu mới đây, Giáo sư Wenger tiết lộ một thông tin cực sốc khi cho rằng nỗi ân hận lớn nhất trong cuộc đời ông khi làm bóng đá là bỏ lỡ chữ ký Cristiano Ronaldo trước khi cầu thủ người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafforld.

Ngôi sao của Real được cựu HLV Sir Alex Ferguson đưa về "Nhà hát của những giấc mơ" lúc mới 18 tuổi từ CLB Sporting Lisbon vào năm 2003. Nhưng nhà cầm quân người Pháp lại khẳng định rằng ông đã tiếp cận và rất gần để có được chữ ký của Ronaldo trước khi Quỷ đỏ có được siêu sao này.

Ronaldo là nỗi ân hận lớn nhất của Wenger - 1

HLV Wenger tiếp cận Ronaldo trước khi Sir Alex Ferguson đưa anh về Old Trafford

"Ân hận lớn nhất của tôi là không có được chữ ký của Cristiano Ronaldo khi tôi đã rất gần với anh ấy. Ronaldo đã gia nhập MU, tất nhiên cho đến nay tôi vẫn còn cảm thấy rất đau đớn", HLV Wenger cho biết.

Bên cạnh đó, Giáo sư còn tuyên bố rằng phát hiện lớn nhất trong sự nghiệp của ông là hậu vệ người Cameroon Lauren chứ không phải huyền thoại của Arsenal Thierry Henry. 

"Tôi chưa bao giờ nói đó là cầu thủ tốt nhất, nhưng tôi nghĩ rằng Lauren là phát hiện thành công nhất của tôi chứ không phải ai khác. Anh ấy là hậu vệ cánh phải mà tôi sử dụng trong mùa giải bất bại của Arsenal", nhà cầm quân người Pháp cho biết. 

Trong tuần này, thầy trò HLV Wenger sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến Aston Villa vào thứ 7 ở vòng 5 Premier League. Hiện Arsenal đang đứng vị trí thứ 7 trên BXH, nhưng Giáo sư tự tin cho rằng đội bóng của ông đang rất thoải mái để tìm kiếm chiến thắng ở trận đấu tới và hướng đến chức vô địch trong mùa giải năm nay.

Ronaldo là nỗi ân hận lớn nhất của Wenger - 2

NHA 2014/15

Ronaldo là nỗi ân hận lớn nhất của Wenger - 3

La Liga 2014/15

Ronaldo là nỗi ân hận lớn nhất của Wenger - 4

Thế giới của Mourinho

Ronaldo là nỗi ân hận lớn nhất của Wenger - 5

Giấc mơ U19 VN

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét