Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Thái Lan: Tuyên tử hình kẻ hiếp dâm thiếu nữ trên tàu

Ngày 30/9, tòa án tỉnh Hua Hin, Thái Lan đã kết án tử hình đối với một cựu nhân viên đường sắt vì đã cưỡng hiếp và sát hại một thiếu nữ trên chuyến tàu trở về Bangkok hồi tháng Bảy, sau đó vứt nạn nhân xuống đường ray.

Thái Lan: Tuyên tử hình kẻ hiếp dâm thiếu nữ trên tàu - 1

Tên Wanchai Sangkhao (giữa) bị dẫn giải ra tòa

Tại phiên tòa, bị cáo Wanchai Sangkhao, nhân viên của hãng Đường sắt Thái Lan, khai nhận đã uống bia và sử dụng chất kích thích trong khi trực trên chuyến tàu đêm trở về Bangkok hôm 5/7. Sau đó, hắn ta đã đột nhập vào một khoang  hành khách và cưỡng hiếp một thiếu nữ 13 tuổi trong khi cô gái đang ngủ.

Sau khi thực hiện tội ác, mặc dù nạn nhân vẫn còn thở, Wanchai đã nhẫn tâm vứt cô gái qua cửa sổ để phi tang. Cú ngã từ trên tàu xuống đất đã khiến cô gái tử vong, và thi thể của cô được tìm thấy trong bụi cây cạnh đường ray vào sáng hôm sau.

Thẩm phán đã bác bỏ lời khẩn cầu xin khoan hồng của Wanchai vì tên này đã không thành khẩn khai báo trong quá trình điều tra. Tòa án cho rằng Wanchai chỉ thú nhận tội ác của mình khi không còn cách nào khác, vì các bằng chứng chống lại anh ta ngày càng nhiều.

Thái Lan: Tuyên tử hình kẻ hiếp dâm thiếu nữ trên tàu - 2

Xác cô gái được tìm thấy bên cạnh đường ray tàu hỏa

Wanchai bị kết án tử hình với tội danh giết người, 9 năm với tội hiếp dâm người dưới 15 tuổi, 5 năm với tội trộm cắp trên tàu hỏa, một năm tội giấu xác và 6 tháng tội sử dụng ma túy, tổng hình phạt là tử hình.

Bị cáo thứ hai tên là Nattakorn Chamnarn bị truy tố với tội danh giúp đỡ Wanchai thực hiện hành vi bỉ ổi. Trong quá trình điều tra, Nattakorn đã thú nhận hành vi của mình, nhưng ra trước tòa anh ta lại phản cung.

Tòa tuyên án Nattakorn 6 năm tù giam với tội danh đồng lõa, nhưng vì Nattakorn đã thành khẩn khai báo trong quá trình điều tra nên mức án được giảm xuống còn 4 năm.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét