Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

David Silva tin Man City sẽ "chặn đứng" Diego Costa

Man City đang gặp khá nhiều khó khăn ngay trong giai đoạn khởi đầu mùa giải. Sau 4 vòng đấu, Man xanh chỉ giành được 7 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 5 điểm. Chính vì thế, trận đấu với đội đầu bảng Chelsea tại Etihad vào ngày Chủ nhật (22h, 21/9) có ý nghĩa cực kì quan trọng với các nhà ĐKVĐ. Nếu không thắng, ngai vàng của Man City sẽ thực sự lung lay.

Để kích thích tinh thần thi đấu của các đồng đội trước trận đấu có rất nhiều ý nghĩa, tiền vệ David Silva bên phía Man City đã khẳng định đội bóng anh không được phép thua.

“Chúng tôi buộc phải giành chiến thắng, nếu không khoảng cách sẽ được nới rộng. Với thực lực của mình, tôi tin rằng Man City đủ sức giành được 3 điểm”, Silva khởi đầu.

“Nhưng tôi cũng hiểu rằng, Chelsea rất mạnh và đang có phong độ tốt. Đánh bại họ sẽ không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt, họ đang sở hữu Diego Costa, một cỗ máy ghi bàn thực thụ”.

David Silva tin Man City sẽ "chặn đứng" Diego Costa - 1

Silva tin Man City sẽ chặn đứng Chelsea và sát thủ Diego Costa

“Costa rõ ràng là đã giúp ích rất nhiều cho Chelsea. Anh ta là cỗ máy ghi bàn với 7 bàn sau 4 trận, một kỉ lục. Nhưng bạn cần biết rằng Man City có hàng thủ rất tốt và tôi tin rằng chúng tôi sẽ chặn đứng anh ta tiếp tục nổ súng vào ngày Chủ nhật. Ngoài ra, chúng tôi cũng phải để mắt tới Fabregas. Chelsea đã có những bản hợp đồng tốt trong mùa hè”.

Cuối cùng David Silva khẳng định: “Tôi có mối quan hệ tốt với cả Diego Costa và Fabregas. Tôi đã biết Cesc từ năm 16 tuổi. Nhưng mọi thứ sẽ được gạt sang một bên khi chúng tôi là đối thủ của nhau. Tôi sẽ làm tất cả để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng”.

Ở một động thái khác, HLV Pellegrini đã lên tiếng bảo vệ trò cưng Yaya Toure, người đang bị chỉ trích vì phong độ không tốt thời gian gần đây: “Có lẽ nhiều người đang nghĩ rằng Yaya không có phong độ tốt. Nhưng chúng ta cần phải thông cảm với cậu ấy vì đã bước vào mùa giải mới với nhiều vấn đề (ám chỉ cái chết của người em Ibrahim Toure hồi mùa hè). Nhưng tôi tin rằng Yaya sẽ rất nhanh chóng tìm lại phong độ đích thực”.

David Silva tin Man City sẽ "chặn đứng" Diego Costa - 2

NHA 2014/15

David Silva tin Man City sẽ "chặn đứng" Diego Costa - 3

La Liga 2014/15

David Silva tin Man City sẽ "chặn đứng" Diego Costa - 4

Thế giới của Mourinho

David Silva tin Man City sẽ "chặn đứng" Diego Costa - 5

Giấc mơ U19 VN

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét