Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Xe đạp chất lượng "vàng" cho “công dân vàng”.

Những lợi ích tuyệt vời khi bé đi xe đạp

Kinh nghiệm nuôi dạy con được nhiều ông bố, bà mẹ thông thái trên các diễn đàn chăm sóc và nuôi dạy con đưa ra là hãy dạy con tập xe đạp sớm. Độ tuổi lý tưởng để trẻ luyện tập là độ tuổi 2-10, vì đang trong “tuổi ăn tuổi lớn”, việc rèn luyện sức khỏe cho bé là tối quan trọng. Khoảng 30 phút đạp xe mỗi ngày và ăn uống đầy đủ là đủ đảm bảo cho trẻ phát triển thể chất mạnh mẽ và trí tuệ thông minh.

Xe đạp chất lượng "vàng" cho “công dân vàng” - 1

Xe đạp TOTEM giúp trẻ rèn luyện sức khỏe

Xe đạp không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một dụng cụ tập thể thao hữu ích cho trẻ. Đạp xe rất có lợi cho sự hình thành và phát triển của các khớp xương, nâng cơ giúp bé vận động và cao lớn mỗi ngày.

Các chuyên gia Nhi khoa luôn khuyến cáo: Trẻ em khi mới đi xe đạp thường chưa vững và hiếu động nên tính an toàn phải đặt lên hàng đầu. Phụ huynh cần lựa chọn khung xe được làm từ chất liệu hợp kim Hi-tensteel chắc chắn với 2 giảm xóc, bộ phanh cao cấp V-brake giúp giảm thiểu khả năng xoay giật khi phanh. Yên xe bọc một lớp đệm dày có thể nâng lên hạ xuống theo chiều cao từng bé nên bé có thể đạp xe cả giờ mà vẫn thoải mái và không thấy mỏi mệt.

Trên thị trường, hiện đã có dòng xe Totem được chuyên gia khuyến khích phụ huynh tin dùng

Xe Totem vận hành bằng ổ trục bi vòng, lốp cao su cùng chất liệu với lốp xe ô tô Inova nên việc di chuyển sẽ rất thuận tiện, bé chỉ cần đặt chân lên bàn đạp và dễ dàng cho xe di chuyển mà không tốn quá nhiều sức. Năng lượng trẻ tiêu tốn khi đạp xe là vừa đủ để rèn luyện sức khỏe mà không bị quá sức để gây tác dụng xấu đến quá trình phát triển cơ thể.

Xe đạp chất lượng "vàng" cho “công dân vàng” - 2

Xe đạp TOTEM phù hợp nhiều lứa tuổi, cả bé trai và bé gái

Đạp xe giúp bé sớm hình thành tính tự lập, xa hơn là rèn bản lĩnh, tác phong cho trẻ khi trưởng thành. Muốn con mình trở thành những “công dân vàng” tương lai, các bậc cha mẹ hãy chọn cho bé chiếc xe đạp “chất lượng vàng” như xe đạp TOTEM.

Giải pháp thông minh cho cha mẹ là chọn lựa xe đạp chất lượng vàng cho  con yêu

Muốn con mình trở thành những “công dân vàng” trong tương lai, các bậc cha mẹ hãy chọn cho bé chiếc xe đạp “chất lượng vàng” TOTEM từ hôm nay.

Là sản phẩm dẫn đầu trong dòng xe đạp trẻ em với chất lượng hoàn hảo, kiểu dáng phong phú, bắt mắt và tuyệt đối an toàn, TOTEM vừa được vinh danh với giải thưởng Chất lượng vàng Thủ đô.

Giải thưởng Chất lượng vàng Thủ đô được Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức hai năm một lần với mục đích giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm; giúp ngăn chặn hàng giả, hàng nhái; bảo vệ quyền lợi và trợ giúp người tiêu dùng. Đây là một giải thưởng uy tín, được chỉ đạo và bảo trợ bởi UBND TP Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội, Cục sở hữu trí tuệ, Hiệp hội làng nghề VN... nên rất được các doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm.

Xe đạp chất lượng "vàng" cho “công dân vàng” - 3

Ông Nguyễn Trung Hiệp, PGĐ Công ty Hưng Phú nhận giải Chất lượng vàng Thủ đô

Ngay trong lần thứ hai giải thưởng được tổ chức (vào ngày 16/11 tại Nhà hát Lớn), sản phẩm xe đạp thể thao – xe đạp trẻ em TOTEM do Công ty CP Thương mại Hưng Phú nhập khẩu chính hãng đã vinh dự lọt Top 10. Đây là một “kỳ tích” bởi thị trường Hà Nội rộng lớn, sức cạnh tranh cao với hàng vạn sản phẩm chất lượng, trong khi xe đạp TOTEM thâm nhập thị trường chưa lâu.

Xe đạp chất lượng "vàng" cho “công dân vàng” - 4

Xe đạp TOTEM được vinh danh ngay ở lần thứ hai giải Chất lượng vàng Thủ đô được tổ chức

Xe đạp chất lượng "vàng" cho “công dân vàng” - 5

TOTEM là dòng xe  đặc biệt có giảm sóc chống mỏi sau lung và giảm sóc trước cân bằng tay lái

Xe đạp chất lượng "vàng" cho “công dân vàng” - 6

Bé trai bé gái đều chọn lựa được bạn TOTEM đáng yêu

Cần nhần mạnh rằng trước đó TOTEM và Công ty Hưng Phú đã được vinh danh với danh hiệu Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014 và lọt Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ mẹ tin con lớn khôn 2013. Trước khi chinh phục thị trường Việt, xe TOTEM từng “gây bão” ở thị trường Âu, Mỹ, giành nhiều giải thưởng và được công nhận các tiêu chuẩn quốc tế như Europe Union EN, American CPSC, Japan JIS...

* Công ty Cổ phần thương mại Hưng Phú là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có đầy đủ giấy chứng nhận nhập khẩu chính hãng sản phẩm xe đạp TOTEM. Khách hàng chú ý: trên phẩm phẩm bắt buộc phải có tem chống hàng giả của Bộ Công an, tem phụ tiếng Việt có ghi “Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hưng Phú”.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty CP Thương mại Hưng Phú

53 Bà Triệu – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại : (04) 62702656 - Fax: (04) 62702658

Website: www.sieuthixedap.com.vn

Email:info@sieuthixedap.vn

Source : 24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét