Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Chàng trai buộc dây giày cho người yêu trong khi cô gái "dán mắt" vào điện thoại

Ngày 28/11 vừa qua, 1 hành khách trên chuyến tàu điện ngầm Circle Line đi từ Paya Lebar tới Esplanade (Singapore) đã nhìn thấy cảnh tượng khá lạ lẫm. Theo lời kể của hành khách này, do dây giày của cô gái bị tuột nên người yêu của cô đã ngay lập tức ngồi xuống và mất khá nhiều thời gian để buộc lại cho cô. 

Nhiều hành khách khi nhìn thấy cảnh tượng đó đã bàn tán xôn xao rằng "Haha, cô gái đó thì vẫn cứ chăm chú dùng điện thoại. Thật khó hiểu".

"Chàng trai này có vẻ rất sợ vợ. Có vẻ là anh ấy đã quá chiều chuộng vợ mình rồi", một người khác lại nói.

Chàng trai buộc dây giày cho người yêu trong khi cô gái "dán mắt" vào điện thoại 1
Hình ảnh chàng trai buộc dây giày cho người yêu thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau khi hình ảnh này được đăng tải trên mạng, chàng trai có mặt trong bức hình đã nhanh chóng lên tiếng phản đối lại sự chí trích của một bộ phận cộng đồng mạng. 

Anh nói "Sáng nay, bạn tôi đã đưa cho tôi xem bức ảnh cùng bạn gái mình. Tôi cảm thấy mình bị nhiều người xúc phạm. Tôi và bạn gái yêu nhau rất nhiều và tôi nghĩ việc tôi buộc dây giày cho cô ấy là một điều rất bình thường. Chúng tôi luôn làm mọi thứ cho nhau và điều đó khiến chúng tôi hạnh phúc".

Ngoài những lời chia sẻ trên, chàng trai còn chia sẻ tấm ảnh khác chụp hình ảnh anh buộc dây giày cho người yêu ở nhà được bạn bè chụp lại.

Chàng trai buộc dây giày cho người yêu trong khi cô gái "dán mắt" vào điện thoại 2

(Nguồn: Singaporeseen)
Source : kenh14[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét