Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

ĐTVN: HLV Miura tin Nguyên Mạnh, Công Vinh vẫn dự bị

Với sai lầm nghiêm trọng mắc phải trong trận hoà của ĐT Việt Nam trước Indonesia, thủ môn Nguyên Mạnh đã phải chịu khá nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ. Trao đổi với chúng tôi, Nguyên Mạnh cho biết anh vẫn chưa hết buồn sau "tai nạn" trong trận đấu mở màn của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2014.

Ngoài ra, Nguyên Mạnh rất muốn có cơ hội được sửa sai trong các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam. Trong hai ngày qua, thủ môn người Nghệ An này đã nhận được nhiều lời động viên từ đồng nghiệp cũng như các thầy trong Ban huấn luyện ĐT Việt Nam.

ĐTVN: HLV Miura tin Nguyên Mạnh, Công Vinh vẫn dự bị - 1

HLV Miura muốn cho Nguyên Mạnh cơ hội sửa sai

Theo dõi buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 23/11, nhiều người dự đoán Nguyên Mạnh sẽ mất suất bắt chính vào tay Thanh Bình. Nhưng khi chia sẻ với chúng tôi, HLV Miura cho biết nhiều khả năng ông vẫn sử dụng Nguyên Mạnh ở trận đấu gặp Lào.

"Ai cũng có thể mắc những sai lầm. Nhưng điều quan trọng là chúng ta cần phải quên đi những sự việc đã qua để hướng về phía trước", HLV Miura nói.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Lào diễn ra sáng nay, rất nhiều phóng viên đặt câu hỏi HLV Miura có bị áp lực nào không khi để những công thần như Tấn Tài, Công Vinh, Anh Đức...ngồi dự bị ở trận gặp Indonesia. HLV người Nhật Bản cho biết ông không gặp bất cứ áp lực nào và chuyện ông sắp xếp đội hình như vậy là có những toan tính nhất định.

ĐTVN: HLV Miura tin Nguyên Mạnh, Công Vinh vẫn dự bị - 2

HLV Miura để Công Vinh ngồi dự bị cũng không phải điều bất ngờ

trận hoà 2-2 của ĐT Việt Nam trước Indonesia, Tấn Tài cùng Anh Đức không được ra sân một phút nào. Công Vinh chỉ được đưa vào sân trong hiệp hai và tiền đạo 29 tuổi đã toả sáng với bàn thắng đẹp mắt giúp ĐT Việt Nam vượt lên dẫn đối thủ 2-1.

Tuy Công Vinh đã có những phút thể hiện mình khá tốt, nhưng HLV Miura cho biết nếu ông để tiền đạo này ngồi dự bị ở trận đấu gặp ĐT Lào diễn ra chiều mai thì cũng chẳng phải điều bất ngờ. "Cậu ấy đã thi đấu tốt trong những phút có mặt trên sân. Nhưng Công Vinh có được đá chính trong trận đấu sắp tới hay không thì tôi vẫn chưa quyết định", HLV Miura nói.

Sau buổi tập chiều qua, HLV Miura đã dành thời gian nói chuyện với tiền đạo Anh Đức khá lâu. Giới chuyên môn dự đoán nhiều khả năng Anh Đức sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát, thay thế cho vị trí của Hải Anh đang bị đau nhẹ sau trận gặp Indonesia.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét