Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn

Trong khi Bangkok vẫn được coi là thiên đường dành cho những người mua sắm, ăn uống ở Đông Nam Á, nhưng thời gian gần đây, nhiều du khách đã bắt đầu đổ xô đến TP. HCM để khám phá những điều tương tự này. TP. HCM đã bắt kịp với sự phát triển của các nước láng giềng, và bạn bè quốc tế đã nhìn thấy nhiều bức ảnh trên Instagram về những nơi vui chơi, ăn uống cực kỳ vui vẻ và cuộc sống hối hả tại đây.

Ở đây, điều ấn tượng và thu hút khách du lịch đó là những chuyến khám phá địa đạo Củ Chi, món Phở và những buổi thư thả, dạo quanh các quán cà phê. Ở TP. HCM, quán cà phê rải rác khắp trong thành phố. Mỗi nơi đều có những đặc điểm khác nhau, nhưng đều mang đến cho khách hàng sự thú vị và thoải mái.

1. I.D Cafe

I.D Cafe khác biệt với không khí ấm cúng bao quan xung quanh quán, ánh sáng ấm áp và âm nhạc dễ chịu. Bạn còn cần gì hơn nữa khi có thể yêu cầu những món đồ uống với giá cả cũng hết sức hợp lý?

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 1

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 2

2. L'usine

Lấy cảm hứng từ sự sang trọng vô hạn của thời kỳ Đông Dương, L'usine là một trong những nơi kết hợp được cảm giác đương đại và thời gian, ẩm thực lẫn nghệ thuật thành một. Đó là một trong những điểm thu hút riêng của L'usine ở giữa trung tâm Sài Gòn. Nơi đây còn trưng bày những sản phẩm sáng tạo của các tài năng trẻ trong khu vực.

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 3

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 4

3. Mockingbird Cafe

Trước tiên bạn phải chinh phục được bóng tối, sự mù mịt và cả những bậc cầu thang bê tông cũ kỹ. Tất cả chúng đều hoàn hảo để góp mặt trong một chương trình kinh dị nào đó trước khi bạn đến với một thế giới khác của Mockingbird Cafe tại lầu 4 của tòa chung cư. Nhìn ra phía bên ngoài các tòa nhà cũ kỹ là một quán cà phê được sắp xếp rất nghệ thuật. Ngồi tại đây bạn còn được nhìn thẳng ra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam với những góc cột cổ điển chiếm trọn toàn bộ tầm nhìn của bạn.

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 5

4. The Fig Cafe Lounge

Đây là không gian mà bạn phải thử thách cả 5 giác quan của mình, để tìm kiếm một sự cân bằng và thống nhất của quán. Nơi đây chỉ sử dụng các vật liệu tự nhiên, thân thiện môi trường kết hợp phong cách của Việt Nam, Thái Lan và một chút phương Tây vô cùng tinh tế. The Fig Cafe Lounge còn được thiết kế với phong cách đương đại của châu Á, tập trung nhiều vào chủ đề sinh thái, cây cối tự nhiên.

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 6

5. The Workshop

Nằm ngay trung tâm quận 1, ở tầng 3 của một tòa nhà sẽ chào đón bạn bởi một không gian hoàn toàn khác. Trần cao và được thiết kế nội thất rất đẹp. Nơi đây tạo cảm giác như một buổi hội họp với cà phê.

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 7

6. Ducoin Sài Gòn

Nằm trên tầng hai của một tòa nhà nằm ngay trung tâm thành phố, nơi đây thật tuyệt vời cho công việc và khi bạn muốn thoát khỏi cái nóng mà muốn tìm đến một nơi sáng sủa, sạch sẽ, trang trí đơn giản.

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 8

7. The Morning Cafe

Một phong cách tao nhã, yên tĩnh, đến đây bạn sẽ cảm thấy như đang ở trong một thành phố hoàn toàn khác. Nơi hào hảo để những điều lo toan, phiền muộn của bạn được xóa bỏ. Tại đây còn có một kệ sách dành cho những người yêu sách.

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 9

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 10

8. Bang Khuang Cafe

Nằm trên đường Thái Văn Lung, nơi đây được thiết kế với nội thất cổ điển, âm nhạc nhẹ nhàng và khá vắng vẻ. Tuy nhiên quán cà phê này được "nguy trang" một cách rất đặc biệt bên trong một chung cư cũ. Nơi có rất nhiều sự tinh tế và nghệ thuật.

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 11

9. She Cafe

Mát mẻ, thoải mái, quán cà phê sang trọng. Nơi hoàn hảo để bạn nghỉ ngơi, làm việc hoặc thưởng thức một bài báo, hay một cuốn sách nào đó. 

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 12

10. Cucuta Coffee

Tại đây thường diễn ra những buổi chơi nhạc sống theo thể loại acoustic vào mỗi tối thứ năm và chủ nhật. Ngoài sự lựa chọn các món cà phê thông thường, ở đây còn có một loạt thức uống khác như cocktail, mocktail và trà.

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 13

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 14

11. La Rotonde

Khi bạn bước vào một ngôi nhà kiểu Pháp cổ điển trang trí bởi các tác phẩm nghệ thuật Đông Nam Á và ảnh Sài Gòn xưa, bạn sẽ bị thôi miên bởi hương thơm ngọt ngào của bánh mới ra lò và hương thơm của cà phê. Nơi đây có một dãy cửa sổ dài, bạn có thể ngồi đó và nhìn ngắm một loạt các ngân hàng, khu trung tâm tài chính của Sài Gòn cùng những thiết kế phức tạp của quán.

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 15

12. Cafe Gác Hoa

Một thế giới của riêng mình trong một căn gác gỗ ở tầng 3. Cà phê Giác Hoa là một thiên đường của sự lãng mạn, với dòng nhạc cổ điển và một tiệm hoa nhỏ. Tất cả mọi thứ ở đây chủ yếu được làm bằng tay và rất phức tạp.

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 16

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 17

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 18

13. Era Cafe

Đặc biệt với một không gian khá nhỏ, nhiều nhất là có thể chứa được 20 người khách đến cùng một thời điểm. Nơi đây chủ yếu chơi nhạc cổ điển, nhạc jazz.

Travelfair xếp hạng 13 quán cà phê tốt nhất khi đến thăm Sài Gòn 19

Nguồn Travelfair
Source : kenh14[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét