Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Những biến chứng sau thẩm mỹ của các cô gái Việt

Phẫu thuật thẩm mỹ ở thời điểm hiện tại không còn là một vấn đề quá to tát, nó vẫn đang được các chị em sử dụng ở các cấp độ khác nhau để có được ngoại hình đẹp hơn. Tuy nhiên, không phải ca thẩm mỹ nào cũng mang lại kết quả như mong muốn. Không ít cô gái Việt đã phải mang gương mặt, ngoại hình bị biến chứng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau.

Những biến chứng sau thẩm mỹ của các cô gái Việt 1
Bức ảnh của cô gái Hà Nội đang được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều trong thời gian gần đây. Đến thẩm mỹ viện xóa sẹo với công nghệ cấy da siêu vi điểm, nhưng làm được 2 lần thì gương mặt sưng tấy, chỗ lồi chỗ lõm rất đáng sợ.

Những biến chứng sau thẩm mỹ của các cô gái Việt 2

Những biến chứng sau thẩm mỹ của các cô gái Việt 3
Mặc dù thẩm mỹ viện giải thích sẹo rỗ của cô phải làm đủ liệu trình mới có kết quả, tuy nhiên quá lo sợ cho gương mặt của mình, cô gái đã dừng quá trình điều trị.

Những biến chứng sau thẩm mỹ của các cô gái Việt 4
Chị T., hoạt động trong lĩnh vực truyền thông tại TP.HCM, thường xuyên tiếp xúc với các đối tác khách hàng nên chị luôn quan tâm đến vẻ đẹp bề ngoài.
Do công việc phải đi nắng nhiều, da chị bắt đầu có một vài đốm tàn nhang. Vì thế, cuối tháng 12/2013, chị quyết định “làm mới” làn da khi tìm đến một thẩm mỹ viện tại TP. HCM.

Những biến chứng sau thẩm mỹ của các cô gái Việt 5
Tuy nhiên đến tuần thứ ba của quá trình trị liệu, da chị T. bắt đầu có dấu hiệu dị ứng, mụn nước nổi lên ngày càng nhiều trên trán và hai gò má. 

Những biến chứng sau thẩm mỹ của các cô gái Việt 6
Từ một khuôn mặt xinh đẹp nhưng chỉ vì muốn đẹp hơn mà khuôn mặt chị T. đã bị tàn phá nhanh chóng. Lở loét, sưng tấy, máu mủ liên tục chảy ra, mỗi đêm nằm xuống không dám cử động mạnh, nước mắt liên tục chảy vì đau đớn là những gì mà nhiều tháng liền chị T. phải trải qua.

Những biến chứng sau thẩm mỹ của các cô gái Việt 7
Cô gái này vì muốn chỉnh sửa mũi đã cậy nhờ đến trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên sau một thời gian, chiếc mũi của cô sưng lên như trái cà chua.

Những biến chứng sau thẩm mỹ của các cô gái Việt 8
Sau phẫu thuật chữa rạn da, một phụ nữ khác cũng sống ở TP. HCM bị sưng tấy đỏ, lở loét và chướng bụng. Lo sợ phần bụng bị biến chứng loang lổ, chị đã đến một bệnh viện khám, bác sĩ ở đây cho biết da bụng của chị đã bị mất hết sắc tố da.

Những biến chứng sau thẩm mỹ của các cô gái Việt 9
Dù chưa sử dụng đến phương pháp thẩm mỹ nhưng N. L cũng chịu biến chứng khi dùng kem trộn, khiến da bị nổi mụn khủng khiếp. Cô phải dừng sử dụng kem, đi da liễu mất 2 tháng mới có thể lấy lại được 50% ban đầu.
Source : kenh14[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét