Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Bắt chết Công Phượng, Sanna Khánh Hòa đánh bại HAGL

Sanna Khánh Hòa là đội mới được thăng hạng lên chơi ở V-League, chính vì vậy danh tiếng cũng như thực lực của họ không thể so sánh được với HAGL với nòng cốt là dàn sao U19 Việt Nam. Có được sự cổ vũ của khán giả nhà, HAGL tấn công như vũ bão ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng Công Phượng và các đồng đội đã vấp phải sự chống trả quyết liệt của Sanna Khánh Hòa.

Bắt chết Công Phượng, Sanna Khánh Hòa đánh bại HAGL 1
Sanna Khánh Hòa chơi vây ráp quyết liệt và khiến HAGL gặp nhiều khó khăn

Công Phượng - ngòi nổ đáng chú ý nhất của HAGL thường xuyên bị kèm cặp bởi 2-3 cầu thủ áo vàng, và đó là lí do anh không thể có những khoảnh khắc bùng nổ như tại các giải thi đấu giao hữu trước đó. 

Bắt chết Công Phượng, Sanna Khánh Hòa đánh bại HAGL 2
Công Phượng không có nhiều đất diễn trong trận đấu này

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, HAGL đã bị thủng lưới sau pha phản công nhanh của các cầu thủ Sanna Khánh Hòa ở phút 16. Cầu thủ ghi bàn cho đội bóng phố biển là Đình Kha.

Bắt chết Công Phượng, Sanna Khánh Hòa đánh bại HAGL 3
Sanna Khánh Hòa vui mừng sau bàn thắng mở tỷ số của Đình Kha

Sau bàn thua, HAGL càng tấn công dữ dội hơn. Trong nửa cuối hiệp 1, đã có hàng loạt cơ hội được tạo ra về khung thành thủ môn Sanna Khánh Hòa, nhưng lần lượt các cú dứt điểm của Hoàng Thiên, Công Phượng và Obama đều không đủ độ hiểm hóc để trở thành bàn thắng.

Bắt chết Công Phượng, Sanna Khánh Hòa đánh bại HAGL 4
Obama bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp 1

Bước sang hiệp 2, HAGL thực hiện hàng loạt sự thay đổi người và điều này đã đem lại sự khởi sắc trong lối chơi của đội bóng phố núi. Đã có hàng loạt tình huống ăn bàn đã được các cầu thủ áo xanh tạo ra nhưng phải mãi tới phút 83, Ribeiro mới có thể sút tung lưới thủ môn Sanna Khánh Hòa bằng một cú ra chân chuẩn xác.

Bắt chết Công Phượng, Sanna Khánh Hòa đánh bại HAGL 5

Bắt chết Công Phượng, Sanna Khánh Hòa đánh bại HAGL 6
Ribeiro gỡ hòa cho HAGL sau khi được tung vào sân thay Obama chơi không hiệu quả

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì Sanna Khánh Hòa tiếp tục cho đội chủ nhà nếm trái đắng ở phút 86. Cú dứt điểm cận thành của Uche đã không cho Minh Nhựt cơ hội cản phá. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Thua trận 1-2, HAGL cho thấy họ sẽ phải cải thiện rất nhiều về lối chơi cũng như khả năng dứt điểm nếu muốn chơi sòng phẳng ở sân chơi V-League.

Bắt chết Công Phượng, Sanna Khánh Hòa đánh bại HAGL 7
Công Phượng và các đồng đội thua trắng trong ngày ra quân. (Ảnh: Zing)

Ảnh: Đình Viên
Source : kenh14[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét