Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Thắng thuyết phục Malaga, Real Madrid tạm bỏ cách Barca 5 điểm

Malaga 1 - 2 Real Madrid

Ghi bàn: Benzema (18'), Gareth Bale (83'), Santa Cruz (90')

Thẻ đỏ: Isco (86')

Diễn biến trận đấu giữa Malaga và Real Madrid.

Trước trận đấu, nhiều người đã dự đoán Malaga chưa phải là liều thuốc thử đúng tầm với một Real Madrid đang có phong độ hủy diệt, và diễn biến trên sân đã chứng minh giả thiết này là hoàn toàn chính xác. Trong suốt 90' của trận đấu, Malaga chỉ biết chống đỡ trước những đợt tấn công như vũ bão của "kền kền trắng" cho dù đoàn quân của HLV Javi Gracia được thi đấu trên sân nhà.

2 bàn thắng chia đều ở mỗi hiệp của Benzema (18') và G.Bale (83') là quá ít so với số cơ hội mười mươi mà đội bóng đang đứng đầu La Liga tạo ra được về phía khung thành đội chủ nhà. 

Thắng thuyết phục Malaga, Real Madrid tạm bỏ cách Barca 5 điểm 1

Thắng thuyết phục Malaga, Real Madrid tạm bỏ cách Barca 5 điểm 2
Ngoài 2 bàn thắng của Bale và Benzema, Real Madrid đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Ronaldo. Với việc "tịt ngòi" ở trận đấu này, chuỗi trận ghi bàn liên tiếp của CR7 đã chấm dứt ở con số 11. CR7 đã hết cơ hội đuổi kịp kỷ lục cũ - 21 trận ghi bàn liên tiếp ở mùa 2012/13, đang được Messi nắm giữ.

Phải đến khi Isco bị đuổi khỏi sân thì Malaga mới vùng lên mạnh mẽ và có được bàn gỡ từ pha đánh đầu hiểm hóc ở những phút bù giờ của Santa Cruz.

Thắng trận 2-1, Real Madrid tạm thời nới rộng khoảng cách với kình địch Barcelona lên thành 5 điểm. Đêm nay, đoàn quân của HLV Louis Enrique sẽ phải làm khách trên sân của đối thủ máu mặt Valencia và khả năng Messi và các đồng đội mất điểm là hoàn toàn có thể xảy ra.

Thắng thuyết phục Malaga, Real Madrid tạm bỏ cách Barca 5 điểm 3
HLV Ancelotti tươi cười sau khi Real Madrid của ông lập kỷ lục thắng 16 trận liên tiếp
Source : kenh14[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét