Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Những doanh nhân triệu phú tuổi teen

Justin Bieber

Những doanh nhân triệu phú tuổi teen - 1

Có lẽ một trong những thiêu niên nổi tiếng nhất thế giới hiện nay chính là Justin Bieber. Mọi người đều biết đến cậu với vai trò là một ca sỹ nhạc pop triển vọng, nhưng ít ai biết rằng Justin cũng là một doanh nhân triệu USD, kiếm tiền không chỉ từ tài năng âm nhạc của mình mà Justin còn là nhà đầu tư, sở hữu cổ phần ở nhiều công ty công nghệ. Năm ngoái Forbes ước tính thu nhập trong hai năm của Justin là 108 triệu USD.

Nick D’Aloiso

Những doanh nhân triệu phú tuổi teen - 2

Ở tuổi 17, Nick là thần đồng công nghệ, nổi tiếng với khả năng phát triển các ứng dụng phần mềm. Nick đã bán ứng dụng tổng hợp tin tức cho Yahoo với giá 30 triệu USD. Giờ đây Nick đã trở thành nhân viên chính thức của tập đoàn công nghệ này.

Brian Wong

Những doanh nhân triệu phú tuổi teen - 3

Brian được thuê để phát triển kinh doanh ở công ty Digg khi mới 19 tuổi, sau 5 tháng Wong rời công ty và mở doanh nghiệp của riêng mình và tạo ra ứng dụng phần mềm Kiip. Phần mềm Kiip của Wong đã khiến ngành công nghiệp quảng cáo trên game di động thay đổi. Công ty của chàng trai sinh năm 1991 này hiện đã có văn phòng trên 6 thành phố lớn nhất thế giới gồm San Fancisco, New York City, Los Angeles, Chicago, Tokyo and London và Kiip đã nhận được 15 triệu USD đầu tư của quỹ VC.

Cameron Johnson

Những doanh nhân triệu phú tuổi teen - 4

Cameron Johnson khởi nghiệp kinh doanh khi mới lên 9, đến tuổi 11 Cameron sở hữu công ty mang tên Cheers and Tears kinh doanh thiệp. Không dừng lại ở đó, đến năm 12 tuổi, cậu đầu tư 100 USD mua lại bộ sưu tập 30 búp bê Ty Banie Babies của em mình, và kiếm lời gấp 10 lần sau khi bán lại trên mạng Internet. Cameron sau đó thành lập công ty quảng cáo Surfingprizes.com với hai người bạn khác. Ở độ tuổi 15, Cameron kiếm được từ 300.000 – 400.000 USD hàng tháng. Chưa tốt nghiệp cấp 3 mà tài sản của Cameron đã lên tới triệu USD.

Madison Robinson

Những doanh nhân triệu phú tuổi teen - 5

Với doanh số 1 triệu USD một năm, công ty kinh doanh dép Fish Flop của cô bé 15 tuổi Madison Robinson là mơ ước của bất cứ người trưởng thành nào. Như những doanh nghiệp có triển vọng, Madison bắt đầu đa dạng hóa sản phẩm của mình ra áo T-shirt, mũ, các ứng dụng và thậm chí cô còn viết sách.

Source : 24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét