Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Thông báo tìm người ở ghép siêu ngộ nghĩnh của nữ sinh ĐH Ngoại Thương

Đối với sinh viên, việc tìm người ở ghép sao cho phù hợp là một vấn đề không dễ dàng. Nhất là khi họ chưa quen biết nhau, thiện cảm ban đầu là điều mà bất cứ ai cũng muốn tạo ra đối với những người bạn mới sẽ ở cùng phòng với mình trong tương lai.

Chính điều này đã thôi thúc cô sinh viên Thu Trang (ĐH Ngoại Thương TP.HCM) thiết kế một tờ thông báo tìm người ở ghép siêu ấn tượng.

Thông báo tìm người ở ghép siêu ngộ nghĩnh của nữ sinh ĐH Ngoại Thương 1
Tấm poster tìm người ở ghép của Thu Trang thu hút nhiều người bởi sự sáng tạo.

Bức tranh tìm người ở ghép của Thu Trang đã sử dụng hình ảnh vui nhộn để minh họa cho những “yêu cầu tuyển người ở cùng” tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Những tiêu chí mà cô bạn đưa ra gồm: Thích đi chợ - nấu ăn; thích gọn gàng - ưa sạch sẽ, thích được là chính mình bên cạnh nhau, thích ở cạnh những hàng xóm sinh viên cực hài hước, tình cảm.

Kết thúc tấm poster, Thu Trang kèm một lời nhắn vô cùng dễ thương: “Còn nếu hông thì… mình cứ bất chấp hết ở với nhau đi”.

Chia sẻ về việc thiết kế tờ poster tìm người ở ghép này Thu Trang nói: “Mình thiết kế poster này hy vọng nó sẽ gây sự chú ý cũng như thiện chí của mọi người khi nhìn thấy. Những hàng xóm ở đây khá thân thiện và vui vẻ. Mình tin là ai đến đây ở cũng sẽ thích”,

Tờ thông báo này đang được cư dân mạng chia sẻ khá nhiều trên Facebook và dành tặng chủ nhân lời khen cho sự sáng tạo, đột phá.
Source : kenh14[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét