Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Vượt Drogba và Messi, Ronaldo vẫn "vô địch World Cup"

Cristiano Ronaldo đã vượt qua Didier Drogba, Sergio Ramos, Lionel Messi và Romelu Lukaku để trở thành cầu thủ cơ bắp nhất FIFA World Cup 2014, theo bình chọn của TheHealthSite.com.
Theo kết quả tham dò vừa được công bố sau khi World Cup 20014 kết thúc, ngôi sao của ĐT Bồ Đào Nha, C.Ronaldo đã nhận được đa số phiếu bầu của các độc giả của trang web TheHealthSite.com và giành ngôi quán quân một cách đầy thuyết phục. Tiền đạo đang chơi cho Real Madrid nhận 41,6% số phiếu bầu.

Mặc dù ĐT Bồ Đào Nha đã thi đấu không thành công khi không vượt qua được vòng bảng và Ronaldo đã trở thành ngôi sao gây thất vọng nhất tại Brazil 2014 vì đã không thể giúp đội bóng của mình đến với vinh quang. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một thực tế Ronaldo là cầu thủ rất có hình thể đẹp nhất giải đấu năm nay và giải thưởng cầu thủ cơ bắp nhất World Cup 2014 của anh là hoàn toàn xứng đáng.


Ronaldo khoe cơ bắp săn chắc


Didier Drogba xếp thứ 2 trong danh sách cầu thủ cơ bắp nhất World Cup


Sergio Ramos giành được 11,27% phiếu bầu đứng ở vị trí thứ 3


Lionel Messi nhận được 7,99% bình chọn đứng thứ 4


Romelu Lukaku khép lại danh sách Top 5 với 3,07% phiếu bầu

Ronaldo có cơ thể được ví như hình mẫu lý tưởng của một cầu thủ bóng đá. Cựu huấn luyện viên thể lực của Ronaldo, Mike Clegg từng mô tả CR7 là một người mẫu hoàn hảo. "Từ chiều cao tới vóc dáng tự nhiên của cơ thể, cấu trúc cơ bắp, lượng mỡ mà anh ấy có trong cơ thể mình, khả năng chịu đựng, tính linh hoạt, năng lượng và sức mạnh – tất cả các tiêu chuẩn này đang ở mức cân bằng hoàn hảo", Clegg phát biểu.

Một tài liệu của Castrol đã ví von rằng Ronaldo có thể chạy như một VĐV chạy nước rút Olympic, nhảy giống như một cầu thủ bóng rổ và là người mang đầy đủ các tố chất của một vận động viên điền kinh hoàn hảo.

Ngôi sao của ĐT Bờ Biển Nga, Didier Drogba đứng thứ hai trong bản danh sách này, với tỷ lệ bình chọn 27,46%. Drogba là nguyên mẫu của một tiền đạo đa năng, mạnh mẽ, có thể công thủ toàn diện và nổi bật với khả năng đánh đầu.

Sergio Ramos giành được 11,27% phiếu bầu đứng ở vị trí thứ 3. Hậu vệ của ĐT Tây Ban Nha đã từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Men’s Health phiên bản tiếng Tây Ban Nha và là một trong những cầu thủ có thân hình được phái đẹp hâm mộ nhất trong làng bóng đá.

Messi đứng ở vị trí thứ 4 với tỷ lệ bầu chọn 7,99%. Trong khi, Romelu Lukaku đứng thứ 5 trong danh sách với 3,07% phiếu bầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét