Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

4 bước để bán hàng trực tuyến hiệu quả

Bán hàng trực tuyến đã bây giờ đã không còn xa lạ gì với chúng ta. Việc vận dụng tốt tài nguyên từ Internet sẽ mang đến một lợi nhuận không tưởng cho doanh nghiệp. Và để bán hàng trực tuyến thành công thì chúng ta cần làm theo những bước sau:

Bước 1: Tạo một website chuyên nghiệp

Một website chuyên nghiệp phải có đầy đủ các tính năng có thể hỗ trợ bán hàng Online như giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, tích hợp thanh toán trực tuyến, thiết kế chuẩn SEO...

Bước 2: Quảng bá website

Sử dụng các chiến dịch SEO, Google Adwords... để quảng bá website đưa website đến với người dùng. Đặt banner quảng cáo trên các website uy tín.

Bước 3: Sử dụng Email Marketing tìm kiếm khác hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng cũ

Sử dụng email marketing bài bản

Hệ thống Email Marketing sẽ hỗ trợ tính năng đồng bộ email của các khách hàng đặt hàng trên website của bạn, bạn có thể gửi thư chăm sóc khách hàng đặt hàng trên website của bạn. Bạn cũng có thể thống kê được số lượng khách hàng đã mở mail,số lượng khách hàng click. Sử dụng tốt email marketing là bước đầu giúp bạn kinh doanh online hiệu quả cao.

Bước 4 : Quản lý kho hàng hiệu quả

Đơn vị phải luôn nắm được số lượng, chủng loại và kích cỡ sản phẩm để có thể xác định đơn hàng một cách chính xác tránh trường hợp khách hàng đặt hàng mà hàng lại không có. Để làm được điều này thì đơn vị nên tích hợp các hệ thống quản lý kho là các phần mềm tự động thông báo số lượng hàng còn trong kho.

Tóm lại để thành công với bất kỳ ngành nghề,lĩnh vực nào cũng không phải đơn giản. Nhưng bạn hãy chọn cho mình, hãy xác định cho mình được những bước đi đúng đắn thì sớm muộn gì bạn cũng sẽ thành công.
Chúc các bạn may mắn!
Nguồn : http://banhangtructuyenthanhcongnhanh.tin.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét