Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

HLV Van Gaal "đau đớn" vì "đã từng dạy Romero bắt phạt đền"

"Tôi đã dạy Romero cách bắt phạt đền. Thật đau đớn", HLV Louis van Gaal, người có 3 mùa giải làm thầy của Romero ở CLB AZ Alkmaar kể lại ở buổi họp báo sau trận đấu.

Trận bán kết thứ 2 đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về phía Argentina sau loạt đấu súng cân não trên chấm 11 mét. Người hùng của Argentina chính là thủ môn Romero khi anh đẩy được 2 cú sút 11 mét của Sneijder và Vlaar.


Romero sắm vai người hùng

Đau đớn thay, kĩ năng bắt phạt đền xuất sắc của thủ môn 27 tuổi có một phần công lao của HLV Louis van Gaal. Thông tin này được chính chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ ở buổi họp báo sau trận đấu. "Tôi đã dạy Romero cách bắt phạt đền. Thật đau đớn", HLV Louis van Gaal, người có 3 mùa giải làm thầy của Romero ở CLB AZ Alkmaar kể lại.


Van Gaal từng dạy Romero bắt phạt đền

Thủ môn này sau đó cũng ca ngợi Louis van Gaal là người đã giúp anh trưởng thành khi lần đầu sang trời âu lập nghiệp. Tuy vậy, khi nói về màn trình diễn xuất thần trên chấm 11 mét, Romero cho rằng đó chỉ là trò chơi may rủi. "Loạt penalty chỉ là may rủi, sự thực là thế. Bạn đổ người đúng và cứu được quả penalty, điều này xảy ra với tất cả các thủ môn", Romero nói trong buổi phỏng vấn. "Tôi đã rất tự tin, cảm ơn Chúa vì mọi việc đi đúng hướng".

Trở thành người hùng của Argentina nhưng thủ môn Romero lại khá lận đận ở cấp độ CLB. Chuyển tới châu Âu thi đấu từ năm 2007, thủ môn này bôn ba qua hàng loạt CLB khác nhau, như AZ Alkmaar, Samdoria và giờ là AS Monaco. Ở Monaco, Romero chỉ ra sân 3 trận trong cả mùa giải 2013/14.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét