Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng trực tuyến thành công ( Phần 2 )

Ở phần 1 mình đã chia sẻ 5 kinh nghiệm bán hàng trực tuyến thành công. Và ở phần 2 này mình sẽ giới thiệu nốt các kinh nghiệm còn lại cho các bạn

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng trực tuyến thành công

Dễ dàng tìm đường bằng bản đồ
Hãy sử dụng Google Map vào trang web của bạn để tạo được sơ đồ đường đi đến cửa hàng của bạn một cách dễ dàng. Google Map cung cấp cho bạn cách chia sẻ bản đồ trực tuyến, và khách hàng dễ dàng tìm kiếm từ vị trí của họ để đi đến cửa hàng của bạn một cách dễ dàng

Có chuyên mục tư vấn, tin tức liên quan tới sản phẩm


Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online thành công

Chuyên mục tư vấn, tin tức liên quan tới sản phẩm chuyên nghiệp là cách kinh doanh hiệu quả không những giúp cho khách hàng của bạn hiểu thêm về sản phẩm bạn đang bán mà còn hỗ trợ rất tốt trong việc SEO trang web của bạn đến các cỗ máy tìm kiếm gọi là Search Engine như Google Search, Yahoo Search, Bing Search ..

Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại và liên hệ
Không có một quy trình bán hàng nào là không có sự cố, kể cả những nhà bán lẻ hàng đầu như Apple, Amazon ... đề bị khách hàng phàn nàn về sản phẩm, chính vì vậy để hỗ trợ khách hàng và tránh được các việc không may trong quá trình bán hàng cộng với việc tạo thêm sự uy tín cho chính cửa hàng của bạn, hãy tạo ra một khu vực hỗ trợ khách hàng qua số điện thoại và thêm một form liên hệ với nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn

Nên bán sản phẩm có thương hiệu
Bạn đã biết "một con sâu có thể làm rầu nồi canh" một câu dân gian ta thường nói, bạn bán hàng tốt cả năm và chỉ cần một lỗi nhỏ cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín thương hiệu của bạn. Vì vậy trước khi quyết định bán một sản phẩm nào đó, bạn nên hiểu rõ sản phẩm mình đang bán và uy tín của nó trên thị trường.

Sử dụng mạng xã hội làm cầu nối
Theo thống kê có đến 20% việc khách hàng chọn mua một sản phẩm sau khi họ lướt qua các trang mạng xã hội. Với các mạng xã hội ảo như Facebook, Twitter, Zing Me... là một "mảnh đất" tốt để bạn khai thác khách hàng của mình. Đương nhiên còn tuỳ thuộc vào sản phẩm bạn đang bán là gì. Nhưng khi quảng bá nó lên mạng xã hội bạn đã quảng bá sản phẩm với một nhóm đối tượng khách hàng biết đến nó.

Biểu tượng tin tưởng
Định nghĩa Trustmark có thể hiểu đơn giản là những hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện sự đảm bảo chất lượng trang web, mức độ bảo mật, chất lượng sản phẩm ... từ cơ quan chức năng có uy tín giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm tại trang web của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét