Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Tại sao nên kinh doanh online ngay từ bây giờ?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin thì kèm theo đó là các dịch vụ bán hàng trực tuyến . Kinh doanh online trở thành xu thế của thời đại. Và tỷ phú Bill Gate đã từng nói:" Đến năm 2020 nếu bạn không kinh doanh online thì bạn đừng nên kinh doanh nữa". Điều này cho thấy tầm quan trọng của kinh doanh online trong thời buổi này. Những lý do sau sẽ là câu trả lời cho câu hỏi:

Tại sao bạn nên kinh doanh online ngay bây giờ?

1. Tự do về tài chính

Tại sao nên kinh doanh online ngay bây giờ

AI cũng mong muốn mình có một cuộc sống giàu sang, có thể tự do tài chính thật sớm. Nhưng vấn đề là bao nhiêu người có đủ quyết tâm làm điều đó. Kinh doanh online có tiềm năng rất lớn và thời gian làm việc vô cùng tự do. Bạn hoàn toàn có thể đầu tư những khoảng thời gian hợp lý của mình vào kinh doanh online. Công việc này không cần đòi hỏi vốn phải nhiều như kinh doanh truyền thống, tức là phải thuê mặt bằng, người làm, rồi chi tiêu, sổ sách, quảng cáo. Tất cả những việc bạn làm chỉ với chiếc máy tính ở nhà mà không cần phải tất bật đến công ty hay những nơi tương tự. Bạn hoàn toàn là người chủ, là người quản lý kiểm soát thu nhập của mình mà không phải lo mất việc hay phải đàm phán để tăng 5% lương với sếp.

2. Bạn tự chủ được mọi việc
Từ thời gian, mặt hàng kinh doanh, bạn đều không chịu sự gò bó chỉ đạo của bất kỳ ai. Bạn hãy tạo ra một công ty kinh doanh trực tuyến cho riêng mình bằng tất cả sự đam mê.

3. Chi phí khởi đầu thấp
Công việc này không cần đòi hỏi vốn phải nhiều như kinh doanh truyền thống, tức là phải thuê mặt bằng, người làm, rồi chi tiêu, sổ sách, quảng cáo. Tất cả những việc bạn làm chỉ với chiếc máy tính ở nhà mà không cần phải tất bật đến công ty hay những nơi tương tự. Bạn hoàn toàn là người chủ, là người quản lý kiểm soát thu nhập của mình mà không phải lo mất việc hay phải đàm phán để tăng 5% lương với sếp.


Kinh doanh online để làm giàu nhanh

4. Chi phí hoạt động duy trì thấp
Kinh doanh online có lợi thế rất lớn là bạn không cần thuê mặt bằng, kho bãi hay tiền lương cho nhâ viên hoặc ngay cả khi bạn phát triển rộng hơn thì tiền thuê nhân viên cũng không nhiều như kinh doanh truyền thống.

5. Thị trường rộng lớn
Bán hàng trực tuyến mang lại nhiều cơ hội, đối tượng ở khắp nơi trên thế giới miễn sao sản phẩm của bạn phải tốt. Bạn hoàn toàn có thể cạnh tranh với cách doanh nghiệp lớn hơn mà không lo bị nép vế như kinh doanh truyền thống. Bạn sẽ không phải cạnh tranh với những công ty khác trong cùng lĩnh vực đối với một nhóm khách hàng. Vì vậy, hoạt động kinh doanh của bạn sẽ tăng trưởng nhanh hơn và không bị giới hạn về vị trí địa lý.

Các bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét