Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Kinh doanh dịch vụ áo cưới hiệu quả

Nhu cầu cưới hỏi là một nhu cầu diễn ra thường nhật. Cưới xin là chuyện mà bất cứ người trai, gái nào đến tầm tuổi cũng phải nghĩ đến chính vì thế các dịch vụ đồ cưới là không thể thiếu. Do vậy các cửa hàng, studio dịch vụ áo cưới tăng khá mạnh. Tuy nhiên, với số lượng các cửa hàng áo cưới mọc lên như nấm như vậy thì làm thế nào để cửa hàng của bạn cạnh tranh được và thu hút nhiều khách hàng đến với mình? Sau đây là một số gợi ý của tôi dành cho bạn để kinh doanh online hiệu quả dịch vụ áo cưới:

Hướng dẫn kinh doanh dịch vụ áo cưới hiệu quả

1. Bày trí cửa hàng thật bắt mắt, dễ nhìn
Với lĩnh vực này thì một cửa hàng để trưng bày sản phẩm là không thể thiếu. Từ khu trưng bày đồ khu check giá, khu thử đồ… cần phải được sắp xếp khoa học, tiện lợi cho khách hàng. Nếu cửa hàng của bạn thoáng, vỉa hè rộng rãi, cách bài trí hợp lý, bố cục thu hút, màu sắc hấp dẫn, lại có triển khai thêm các banner quảng cáo, băng rôn nổi bật thì việc lôi kéo khách hàng đến với bạn là hoàn toàn tự nhiên.
Kinh doanh dịch vụ áo cưới hiệu quả


2. Lập website bán hàng trực tuyến
Các cửa hàng bán hàng trực tuyến thành công đã không còn xa lạ gì với chúng ta. Trong lĩnh vực nào cũng có thể làm được điều này, các website về dịch vụ áo cưới hay studio cũng có nhưng chưa quá phổ biến. Vì vậy với một website thực sự chuyên nghiệp, lộng lẫy bạn sẽ chiếm được lòng khách. Hơn nữa có website bạn có thể làm SEO hoặc Adwords là một hình thức PR cho cửa hàng cực tốt.
Tạo website bán hàng chuyên nghiệp

3. Tận dụng kênh facebook bằng cách tạo cộng đồng
Mạng xã hội Facebook thực sự là một kênh kinh doanh hiệu quả ngày nay. Người người dùng facebook, nhà nhà dùng facebook. Chính vì thế việc tạo ra được một fanpage với nội dụng, hình ảnh sản phẩm được cập nhật thường xuyên, chau chuốt sẽ giúp cửa hàng tương tác với người dùng tốt hơn. Hơn thế nữa facebook là kênh quảng cáo rất mạnh vì tính lan truyền. Một mẫu áo cưới đẹp có nhiều người thích họ có thể share và nhiều người khác biết đến họ thích họ lại share. Vòng tuần hoàn cứ như thế sẽ tạo ra những hiệu ứng vô cùng tích cực cho cửa hàng bạn. Quảng cáo facebook cũng vô cùng tốt khi nó có thể tối ưu địa điểm, độ tuổi, sở thích… qua đó việc quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn.
Tóm lại để thành công bạn phải nỗ lực ” thành công đến với bạn 99% từ thái độ và chỉ 1% từ tài năng “. Chính vì thế bạn hãy cố gắng, cố gắng thực hiện đam mê rồi bạn sẽ thành công.
Chúc các bạn may mắn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét