Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Kinh doanh online dễ hay khó ?

Bill Gates đã từng nói " Trong 5-10 năm nữa bạn chỉ có 2 sự lựa chọn hoặc là kinh doanh cùng Internet hoặc không nên kinh doanh nữa ". Câu nói đó khiến cả thế giới nhận ra rằng kinh doanh online chính là xu hướng thời đại.
Quả thực kinh doanh online chính là cách kinh doanh hiệu quả và kiếm tiền nhanh chóng nhất hiện nay.

Kinh doanh online dễ hay khó

Trên thế giới các công ty “cổ thụ” đã tạo ra doanh thu hàng ngàn tỷ dollar nhờ kinh doanh online như : Amazon.com có doanh thu 34,2 tỷ USD, Ebay.com có doanh thu 9,16 tỷ USD… .Ở Việt Nam có các công ty thương mại điệ tử điển hình như: Vatgia.com, Enbac.com, Nhommua.com, Chottot.vn …

Ngoài hình thức bán hàng trực tuyến thì hình thức kiếm tiền online cũng khá phổ của các bạn trẻ hiện nay. Họ là những con người năng động, cố gắng nắm bắt xu hướng của thời đại để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên họ vẫn chưa thể giàu có được nhờ kiếm tiền online. Chính vì vậy tôi viết bài này để các bạn hiều thêm về kinh doanh online và sẽ áp dụng nó hiệu quả hơn.
Một số cách thức kiếm tiến online
1. Viết bài
Bạn nào có tiếng anh và năng lực viết lách tốt có thể viết thuê trên các trang như Newsforge hay developershep..
2. Làm website
Một website không chỉ là nơi đưa thông tin, mà còn là một nơi thu tiền rất tốt thông qua các hoạt động quảng cáo, viết bài PR… Chỉ cần website có số lượng người đọc cao thì giá quảng cáo cũng càng cao. Thông thường hiện tại ở Việt Nam chúng ta chỉ đánh giá được những con số này thông qua hệ thống Alexa.
3. Tiếp thị liên kết
Affiliate marketing là phương thức tiếp thị dựa trên nền tảng internet trong đó 1 website sẽ quảng bá sản phẩm dịch vụ cho nhiều website khác và được hưởng hoa hồng từ phương thức quảng bá này thông qua traffic, doanh số bán hàng.
4. Đọc tin quảng cáo
Trên mạng thường xuyên xh các quảng cáo như " kiếm tiền online chỉ cần 5 phút mỗi ngày ". Đây là hình thức ngồi đọc tin quảng cáo, và phải yêu cầu đọc đúng tin sẽ được nhận một khoản tiền là 5 cent/bài, nếu đọc sai tin sẽ bị phạt 20 USD/bài. Tuy nhiên, kiếm được tiền từ dịch vụ này cũng không dễ
Và còn rất nhiều những hình thức khác nữa …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét