Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Mẹo tăng doanh số bán hàng online

Bán hàng online đang phát triển rầm rộ theo xu thế chung của thời đại. Cũng giống như bán hàng truyền thống để kinh doanh online thành công là cả một nghệ thuật đòi hỏi người bán hàng phải có nhiều kỹ năng. Sau đây tôi sẽ nêu ra một vài mẹo vặt giúp công việc bán hàng của bạn dễ dàng hơn
1. Chú ý vào màu sắc
Theo một nghiên cứu thì các nút mua hàng màu cam có tỉ lệ khách hàng mua hàng cao hơn các màu khác. Chính vì thế tôi khuyên các bạn sử dụng nhiều màu cam cho website của bạn.
2. Giúp người dùng nhìn ra ngay từ miễn phí
Nếu bạn có dịch vụ nào miến phí hãy đặt nó ở một nơi thật dễ nhìn bằng những dòng chữ nổi bật để người dùng vào website cái là thấy ngay.


Màu cam có tỉ lệ mua hàng cao hơn

3. Tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng
Đừng ép khách hàng phải điền các thông tin cá nhân. Bạn hãy tạo một form điền thông tin ở phía cuối chân website. Đặc biệt nếu khi yêu cầu khách hàng điền email bạn hãy làm thế nào để họ tin tưởng rằng chỉ mình bạn biết thông tin của họ thôi.
4. Sử dụng các cụm từ tích cực
Đừng bao giờ đặt tên thao tác đó là "Nộp đơn". Nó chẳng có tính mô tả hay khuyến khích nào cả. Thay vào đó, hãy gọi kiểu như "Truy cập ngay bây giờ".
5. Chú ý giao diện website
Thói quen của đa số con người là đọc từ trái sang phải từ trên xuống dưới. Chính vì thế bạn hãy đặt các hình ảnh, video bên trái website còn các khẩu hiệu hành động ở bên phải website. Chắc chắn mẹo vặt này giúp bạn bán hàng trực tuyến tốt hơn.
7. Cá nhân hóa những sản phẩm gợi ý

Sử dụng các biểu tượng gợi ý như "sản phẩm mới", "lựa chọn của cửa hàng" hay "dành riêng cho bạn" để khuyến khích khách hàng móc hầu bao
Điều cuối tôi chỉ xin nhắc các bạn rằng hãy thay đổi, thay đổi và cập nhật hằng ngày để phù hợp với mọi sự thay đổi của thị trường.
Chúc các bạn thành công

Các bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét