Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Giải pháp kinh doanh đến từ Marketing hiện đại

Marketing hiện đại là gì?
Marketing hiện đại là toàn bộ công việc kinh doanh dưới góc độ khách hàng. Thành công của công việc kinh doanh không phải do người sản xuất, mà chính do khách hàng quyết định. (Peter Drucker)
Trong thời buổi khó khăn như bây giờ thì việc cắt giảm chi phí marketing là điều mà nhiều doanh nghiệp nghĩ đến. Nhưng tôi khuyên bạn là không thay vào đó bạn nên thắt chặt việc đo lường, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch thật chuẩn xác. Việc bán hàng trực tuyến là không thể thiếu marketing hiện đại được.
Và sau đây là những giải pháp kinh doanh đến từ marketing hiện đại mà bạn cần chú ý như sau:


Giải pháp kinh doanh đến từ Marketing hiện đại

1. Hiểu khách hàng
Từ việc hiểu khách hàng của mình trong giai đoạn từng thời kì như thế nào để làm định hướng xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.

2. Tập trung vào giá trị
Nếu bạn sử dụng hoạt động marketing để khẳng định lại với khách hàng về giá trị của mình bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm dịch vụ và các hoạt động chăm sóc khách hàng thật tốt thì đảm bảo rằng họ sẽ không bỏ bạn để đến với đối thủ cạnh tranh. Và công việc kinh doanh online hiệu quả của bạn trở nên đơn giản bởi họ nghĩ rằng đây là một trong những cách tiết kiệm chi phí.

3. Sử dụng giải pháp marketing tiết kiệm nhưng hiệu quả
Sử dụng các công cụ Internet Marketing kết hợp với các hoạt động marketing khác phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn là một trong những giải pháp marketing tiết kiệm nhưng hiệu quả mà có thể đo lường và đánh giá, điều chỉnh ngay trong từng giai đoạn.

4. Điều chỉnh phương thức giá cả
Bạn không nhất thiết phải cắt giảm danh sách giá cả nhưng thay vào đó bạn cần phải mang lại cho khách hàng những chiến dịch khuyến mại nhất định trong thời điểm phù hợp để thu hút được khách hàng. Và hiện nay, hầu như mức ưu đãi từ 25% giá sản phẩm, dịch vụ mới thu hút được khách hàng.

5. Thị trường giải pháp của bạn
Thường xuyên đối thoại với khách hàng cũ cũng như khách hàng mới. Tìm ra biện pháp để kết hợp lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ với những nhu cầu liên tục thay đổi của khách hàng để nâng cao tầm quan trọng của bạn trên thị trường.

Các bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét