Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Học sinh lớp 7 "mất tích bí ẩn" đã về nhà

Chị Hà cho biết, chiều ngày hôm nay, có một người dân ở địa phương đi công việc ở TP.Cần Thơ thì bất ngờ phát hiện cháu Đoàn đang đạp xe một mình trên đường.

Ngay lập tức, người này đã giữ cháu Đoàn lại, đồng thời gọi điện báo cho gia đình chị hà biết để lên đón cháu về nhà. Nhận được tin, gia đình lập tức lên Cần Thơ đón con trai.

Học sinh lớp 7 "mất tích bí ẩn" đã về nhà - 1

  Cháu Đoàn đã về nhà

Theo chị Hà, nơi phát hiện cháu Đoàn thuộc một phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn. Do cháu vừa mới về tới nhà nên gia đình chưa tìm hiểu nguyên nhân vì sao cháu bỏ đi và hành trình đi của cháu.

Về sức khỏe, chị Hà cho biết thấy cháu vẫn khỏe mạnh bình thường. Vào thời điểm gọi điện cho PV, chị Hà cho biết có rất đông bà con đã đến nhà chị thăm cháu Đoàn, chúc mừng gia đình đã tìm được con.

Như đã đưa tin, ngày 9/10, cháu Đoàn Hòa Đoàn đến trường đi lao động, sau đó trở về nhà ăn cơm rồi đến trường học chính khóa buổi chiều. Nhưng đến chiều tối cùng ngày không thấy cháu về như thường lệ nên gia đình đến trường hỏi thăm thì thầy cô và các bạn trong lớp cho biết chiều hôm ấy cháu Đoàn không đến lớp.

Ngay lập tức, gia đình, người thân, bạn bè đã đi tìm nhưng vẫn không thấy nên đã trình báo Công an xã Lâm Tân và Công an huyện Thạnh Trị nhờ phối hợp tìm kiếm.

Dù cơ quan chức năng đã vào cuộc tìm kiếm nhưng thông tin về cháu Đoàn vẫn bặt vô âm tín cho đến chiều tối ngày 27/10 mới có thông tin về cháu. Anh Đoàn Minh Luân (cha cháu Đoàn) gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo chí đã hỗ trợ gia đình thông qua việc đưa thông tin cháu Đoàn mất tích để bạn đọc gần xa biết và cùng tìm tung tích của cháu.

Source : 24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét