Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

HN: Rơi mất ví, cô gái bất ngờ nhận lại 50 triệu đồng

Chiều ngày 25/10, khi đi làm nhiệm vụ ngang phố Khâm Thiên, thiếu úy Nguyễn Văn Hùng thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Công an TP Hà Nội) đã nhặt được một chiếc ví màu sữa. Khi mở ví ra, anh Hùng thấy có số tiền lớn nên đã mang đến công an phường Thổ Quan, quận Đống Đa thông báo, đồng thời gọi điện cho chủ nhân của chiếc ví đến nhận lại.

HN: Rơi mất ví, cô gái bất ngờ nhận lại 50 triệu đồng - 1

Chị Thúy (ảnh bên trái) nhận lại số tiền từ Thiếu úy Hùng

Tại công an phường, khi mở ví ra thấy có một chiếc điện thoại di động, một cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng, với tổng số tiền 50 triệu đồng.

Chị Vũ Thị Bích Thúy (25 tuổi, ở Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội), chủ nhân của chiếc ví vô cùng vui mừng khi được Công an phường Thổ Quan mời lên nhận lại số tiền 50 triệu đồng vừa đánh rơi.

Chị Thúy kể lại, sáng ngày 25/10, chị vào cây ATM ở khu đô thị Linh Đàm rút 50 triệu đồng, sau đó di chuyển lên chỗ làm ở phố Ngọc Khánh làm. Đến khoảng gần 14h cùng ngày, chị bỏ số tiền vào cốp xe đạp điện đi qua phố Khâm Thiên có việc. Đến khi quay ngược lại cửa hàng ở phố Ngọc Khánh, chị Thúy không thấy ví và tiền.

HN: Rơi mất ví, cô gái bất ngờ nhận lại 50 triệu đồng - 2

Thư cảm ơn của chị Thúy

“Quá hốt hoảng em quay lại cung đường vừa đi, hỏi han mọi người nhưng họ nói không thấy. Đến khoảng 14h30 thì em nhận được điện thoại của Công an phường Thổ Quan mời đến trụ sở làm thủ tục xác minh để nhận lại tài sản. Số tiền trên là vốn liếng em tích góp nhiều năm mới có. Khi biết tin, em mừng như muốn khóc òa”, chị Thúy nói.

Thiếu úy Nguyễn Văn Hùng cho hay, anh được giao nhiệm vụ lên phòng cảnh sát giao thông ở phố Lý Thường Kiệt lấy công văn. Khi di chuyển qua phố Khâm Thiên, anh đã Hùng phát hiện 1 chiếc ví màu sữa. Kiểm tra bên trong anh Hùng thấy bọc tiền nên đã trình báo công an phường Thổ Quan. Xúc động trước hành động đẹp của Thiếu úy Hùng, chị Thúy đã viết thư cảm ơn tới Giám đốc Công an TP Hà Nội và Trưởng phòng cảnh sát giao thông công an thành phố.

Source : 24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét