Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Cập nhật ĐTVN - U23 Bahrain: Bài test lý tưởng

ĐTVN Dự kiến: Nguyên Mạnh; Văn Hoàn, Phước Tứ, Duy Khánh, Xuân Thành; Trọng Hoàng, Văn Quyết, Thanh Trung, Tấn Tài; Công Vinh, Hải Anh.
U23 Bahrain Dự kiến: Chưa có thông tin
HOT:

Một số hình ảnh về đội U23 Bahrain:

Cập nhật ĐTVN - U23 Bahrain: Bài test lý tưởng - 3

Cập nhật ĐTVN - U23 Bahrain: Bài test lý tưởng - 4

Cập nhật ĐTVN - U23 Bahrain: Bài test lý tưởng - 5

Nhận diện đối thủ của đội tuyển Việt Nam

Hôm nay, U23 Badrain đã có buổi tập làm quen với sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào 18h cùng ngày với đội tuyển Việt Nam.

Có lẽ vì buổi chiều đã thi đấu nên các cầu thủ Bahrain chủ yếu chỉ tập nhẹ và không có các bài đối kháng. Các cầu thủ của họ tương đối cao to, tuy nhiên kỹ thuật và tốc độ điều chỉ ở mức độ trung bình.

Ông Adrian Whitbread (người Anh), HLV trưởng của U23 Bahrain chủ yếu cho các cầu thủ tập áp sát, tấn công biên và tập trung vào các tình huống tạt cánh đánh đầu đậm phong cách truyền thống của bóng đá Anh.

Trao đổi PV, ông Adrian cho biết: “Chúng tôi đã gặp phải một ít rắc rối về thủ tục, vì vậy đã đến trễ hơn dự kiến. Tuy vậy, tôi tin các cầu thủ của tôi không gặp vấn đề gì và chắc chắn sẽ có một trận đấu ra trò với các cầu thủ Việt Nam.

Tôi được xem qua vài trận của ĐTVN thi đấu ở một số giải quốc tế, các bạn là đội bóng mạnh và giàu kỹ thuật.

Tôi rất coi trọng trận đấu này vì tới đây chúng tôi có một số trận đấu trong nước, một chuyến tập huấn ở châu Ấu và đặt biệt là vòng loại Olympic vào tháng 3 năm tới. Vì vậy, trận giao hữu này sẽ giúp các cầu thủ cọ xát và tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý báu”.

Một số hình ảnh về đội U23 Bahrain:

Cập nhật ĐTVN - U23 Bahrain: Bài test lý tưởng - 3

Cập nhật ĐTVN - U23 Bahrain: Bài test lý tưởng - 4

Cập nhật ĐTVN - U23 Bahrain: Bài test lý tưởng - 5

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét