Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Bí quyết bán hàng facebook đạt hiệu quả cao

Mạng xã hội facebook ngày càng trở nên quan trọng đối với đời sống con người ở Việt Nam đặc biệt là giới trẻ. Nhiều người còn nghiện cả facebook. Và vì thế xu hướng kinh doanh trên facebook ngày càng nhiều. Và làm sao để kinh doanh hiệu quả facebook lại là một câu hỏi khó ? 


Bí quyết bán hàng facebook

Theo tôi để kinh doanh facebook hiệu quả điều đầu tiên đó là bạn phải có một fanpage thật đẹp, bắt mắt để giới thiệu sản phẩm của mình. Việc ban hang truc tuyen trên facebook phụ thuộc rất nhiều vào hình ảnh.
Sau khi đã có một Fanpage cho sản phẩm của mình, bạn nên thường xuyên chăm sóc nó. Nhớ nhé, đừng bỏ bê, nếu không bạn sẽ khó mà thu hút được sự chú ý của những khách hàng tiềm năng đấy. Sẽ thế nào nếu những người “liked” Fanpage của bạn luôn được thông báo cập nhật những mẫu mã sản phẩm mới về đẹp mê ly, hay được update nhiều xu thế thời trang hiện đại góp phần đặc biệt hóa style thời trang khỏe đẹp của họ, trong khi phần đông các Fan đều là những tín đồ mua sắm??? Chính những điều đó sẽ hấp dẫn khách hàng “về với đội của bạn”. J . Khiến fanpage của bạn có được nhiều những nút like và chia sẻ.

Chú ý:
1. Tạo sự thu hút bằng hình ảnh
Nghiên cứu cho thấy : lượt thích và bình luận vào ảnh sẽ tăng lần lượt 53% - 104% so với nội dung thể hiện bằng chữ. Trên thực tế, một sản phẩm được minh họa bằng hình ảnh cũng tương tự như việc khách hàng được tận mắt nhìn và có đánh giá chính xác hơn về sản phẩm.
2. Tạo nên những hình ảnh có hồn
Không chỉ là sự thô cứng, một hình ảnh về sản phẩm nhưng truyền tải được tâm huyết của người đăng tải cũng sẽ khiến người đọc cảm thấy hấp dẫn và thích thú. Đó cũng là một cách mới mẻ hơn trong việc quảng cáo thông qua hình ảnh.
3. Tổ chức những cuộc thi có kèm giải thưởng
Chỉ cần lấy ví dụ về Cocacola, một hãng đồ uống lớn trên thế giới thu được 1.329 lượt thích và 994 bình luận chỉ sau 2 ngày đăng tải những cuộc thi nho nhỏ kèm phần thưởng thú vị. Chứng tỏ người dùng Facebook cũng là những người thực sự bị thu hút bởi phần thưởng.
4. Sử dụng các chương trình khuyến mãi ngắn
Đây là một trong những cách thức hữu hiệu nhất thu hút lượt xem của người dùng. Họ sẽ cảm thấy rất nuối tiếc nếu như bỏ lỡ cơ hội nhận được ưu đãi chỉ diễn ra trong thời gian ngắn.
Tuy nhiên, vấn đề của bạn bây giờ là thời gian, hay chỉ đơn giản là nếu bạn không thể trực tiếp kiểm tra và update thông tin hàng ngày thì làm sao hút được like và thu hút được khách hàng?. Trong những trường hợp đó, sử dụng dịch vụ tăng like facebook và chạy quảng cáo facebook là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bạn.

Các bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét