Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Thị trường xe điện sôi động ngày tết.

Trong thời buổi khó khăn, chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ, lựa chọn chiếc xe đạp điện là xu thế hợp thời và kinh tế hơn cả. Cuối năm Âm lịch, nhu cầu mua xe đạp điện của người tiêu dùng đang có xu hướng tăng trở lại.

Chị Mỹ Linh, nhân viên của một công ty truyền thông tại Hà Nội cho biết: “Dạo gần đây nhiều người có thói quen đi xe đạp điện thay thế xe máy, đặc biệt dịp Tết để đi chơi, đi thăm hỏi, chúc Tết. Một số dòng xe bền, đẹp và phong cách mới trình làng năm 2014 còn đóng vai trò là phụ kiện trang trí chơi Tết”.

Thị trường xe điện sôi động ngày tết - 1

Diện xe đạp điện đi chơi Tết đang là xu hướng hot của giới trẻ.

Cũng trong thời gian này, các thương hiệu đang đẩy mạnh các chương trình khuyến mại giảm giá, tặng lì xì, quà tặng và nhiều ưu đãi khác. Đơn giản là đang vào mùa cao điểm mua sắm cuối năm, hàng từ các nhà phân phối lớn liên tục xuống các đại lý để phục vụ nhu cầu của người dân. Nhiều người chờ có lương, có thưởng là tranh thủ mua, hoặc là để tặng quà tết.

Thị trường xe điện sôi động ngày tết - 2

Những ưu đãi dịp cuối năm sẽ là khoảng thời gian đáng mong chờ với những ai đang mong muốn sở hữu xe đạp điện chất lượng.

Chị Thanh Hoài, nhân viên kế toán làm việc tại Tôn Đức Thắng, Hà Nội đang có nhu cầu mua chiếc xe đạp điện làm quà tết cho cô em chồng đang học cấp 2. Chị Hoài cho biết: “Với học sinh, có lẽ thích hợp hơn cả là có một phương tiện đi lại nhanh chóng mà vẫn đẹp và thời trang. Chẳng hạn như một chiếc xe đạp điện”. Chị Hoài hy vọng người thân bên chồng của mình cảm thấy vui và ưng ý với món quà chị vừa chọn được.

Đây là lý do thứ hai khiến hoạt động mua bán xe đạp điện trở nên nhộn nhịp. Chỉ 12-14 triệu đồng cho một chiếc xe hội tụ đủ mọi yếu tố từ độ bền, công năng cho tới thẩm mỹ là một món quà tết thích hợp cho các em học sinh.

Anh Quang, chủ một cửa hàng chuyên kinh doanh xe đạp điện trên phố Xã Đàn cho biết lượng khách đến mua hàng đã tăng trong vài tuần gần đây. Anh cho biết: “So với tình hình kinh doanh năm trước thì năm nay việc buôn bán “đuối” hơn một chút. Còn tính riêng tháng một này đang có lượng đơn hàng nhiều nhất. Gần Tết nên nhu cầu tăng, đây cũng là điều dễ hiểu”.

Còn theo bà Lê Lan Hương, đại diện hãng xe điện HKbike: “Năm nào cũng thế, cứ đến dịp này là xe lại bán được. Đặc biệt dòng xe chạy pin Lithium – công nghệ pin của iPhone luôn bán rất tốt. Xe cho phép đi được quãng đường xa, không lo hết điện giữa đường, mang lại cảm giác an tâm khi sử dụng. Sắp tới, hãng chúng tôi sẽ triển khai một chương trình đặc biệt cho khách hàng vào mùa mua sắm cuối năm”.

“Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 15/1/2015 và chỉ diễn ra trong ít ngày. Nên chúng tôi cũng muốn khuyên khách hàng nếu quá cần thì mới mua ngay, còn không thì hãy kiên nhẫn chờ đợi”, bà Hương hé lộ thêm.

Thị trường xe điện sôi động ngày tết - 3

Một chiếc xe đạp điện Zinger Extra được yêu thích với sắc đỏ - màu của may mắn và thịnh vượng với ý nghĩa năm mới bình an, tiền tài, sung túc, lộc đầy năm.

Trong thời điểm dịp gần Tết âm lịch, các doanh nghiệp rộn ràng khuyến mại và giảm giá, một là để tăng doanh số bán hàng, hai là để kích cầu mua sắm ngay lập tức thì một hãng xe điện lại mạo hiểm khuyên người dùng đừng vội mua xe điện hôm nay, mà hãy đợi đến ngày 15/1. Vậy chắc chắn những dịp ưu đãi hiếm có như trên thường có giá trị lớn, và người dùng đương nhiên sẽ được hưởng lợi. Chưa có thông tin chính thức, nhưng với người đang có nhu cầu mua sản phẩm xe đạp điện chạy pin, đây là cơ hội đáng quan tâm.

Khi mua xe đạp điện cũng vậy nếu nắm bắt tốt thời điểm mua sắm thì bạn tiết sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà vẫn có thể sở hữu những sản phẩm chính hãng chất lượng. Người tiêu dùng có thể vào website, facebook của các hãng xe hoặc tham khảo các trang báo mạng để nắm bắt được các thông tin khuyến mãi hấp dẫn dịp cuối năm này.

Thị trường xe điện sôi động ngày tết - 4

Thậm chí có hãng xe điện khuyên người dùng nên kiên nhẫn đợi đến ngày 15/1 để được hưởng ưu đãi lớn.

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét