Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tặng quà gì báo hiếu cha mẹ nhân dịp lễ Tết?.

Từ 1 – 5 triệu đồng

Một món quà nghệ thuật hay phong thủy mang ý nghĩa cầu chúc năm mới an lành, nhiều may mắn như tranh ảnh là một gợi ý hay cho ngày Tết.

Tặng quà gì báo hiếu cha mẹ nhân dịp lễ Tết? - 1

Tranh thêu là một món quà ý nghĩa ngày Tết

Bức tranh thêu chữ thập, tranh đá… in chữ cha mẹ hay những câu đối về cha mẹ là những món quà tinh thần hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Tùy vào chất liệu và độ tinh xảo, tranh phong thủy sẽ có các mức giá khác nhau giao động từ 1 – 5 triệu đồng. Tranh thêu chữ thập phù hợp với túi tiền vừa phải, từ 1 -2 triệu đồng. Với công nghệ thêu 3D, 5D, tranh thêu chữ thập rất sắc nét, sống động và có chiều sâu. Với mức tiền cao hơn tranh đá với nhiều chủng loại tranh được làm từ đá quý tự nhiên nằm ở mức giá 2 – 5 triệu đồng là món quà sang trọng không kém phần ý nghĩa trong dịp Tết này

Từ 5 – 10 triệu đồng

Thời điểm Tết, khi các mặt hàng thực phẩm đều tăng giá chóng mặt thì các mặt hàng xe cộ lại đi ngược xu hướng này. Người dùng hoàn toàn có thể tìm được một món quà ưng ý, tiện dụng với giá thật hợp lý ví dụ như xe đạp điện Ambike. Vốn dĩ đây là dòng xe có mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm tương đương trên thị trường nhưng dịp cuối năm này, thương hiệu còn có chương trình tri ân lớn dành cho khách hàng.

Bà Lê Ngọc Ánh – đại diện hãng xe này chia sẻ: “Với mức giá khuyến mại chỉ 7,9 triệu đồng cho một sản phẩm, chúng tôi mong muốn mang những chiếc xe đạp điện chính hãng chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất đến người tiêu dùng.”

Tặng quà gì báo hiếu cha mẹ nhân dịp lễ Tết? - 2

Xe đạp điện thiết kế phù hợp với người cao tuổi

Từ 10 – 15 triệu đồng

Trong những năm gần đây, có nhiều xu hướng nhân dịp nghỉ Tết dài ngày cả gia đình cùng du lịch và khám phá Tết ở nhiều nơi trên cả nước thậm chí trên thế giới. Với không đến 15 triệu đồng, bạn có thể đưa bố mẹ đi du lịch ở một số nước trên thế giới. Nắm bắt tâm lý khách hàng, nhiều công ty du lịch tổ chức các tour nước ngoài vào dịp Tết Nguyên đán này. Du lịch Campuchia chi phí tầm 10 triệu đồng, Thái Lan 12 triệu đồng, Singapore 14 triệu đồng, Malaysia 15 triệu đồng… Nếu thời gian không cho phép, bạn có thể đưa bố mẹ đến những điểm du lịch trong nước: Nha Trang, Sa Pa, Đà Lạt, Hạ Long, Phú Quốc… cũng với mức giá giao động 10 – 15 triệu đồng.

Tặng quà gì báo hiếu cha mẹ nhân dịp lễ Tết? - 3

Du lịch nghỉ dưỡng là món quà tinh thần to lớn

Một món quà Tết giá trị, đồng thời mang ý nghĩa tinh thần to lớn như một tour du lịch du xuân, du lịch nghỉ dưỡng dành tặng cha mẹ là một ý tưởng tuyệt vời để gửi lời cảm ơn đến bậc sinh thành.

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét