Trong đó Mỹ vẫn là thị trường tiêu thụ lớn mật ong Việt Nam, chiếm hơn 90% sản lượng xuất khẩu năm 2014. Phần lớn hàng xuất là mật nguyên chất, sản phẩm chế biến từ mật ong vẫn còn chiếm tỉ lệ thấp trong tổng lượng xuất khẩu.
Trong năm 2015, ngành mật ong Việt Nam đặt mục tiêu sản xuất khoảng 65.000 tấn mật.
Theo VBA, chất lượng sản phẩm mật ong của các doanh nghiệp Việt Nam không đồng đều. Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu mật ong chưa tuân thủ và cải tiến các quy trình đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng các nhà nhập khẩu đưa ra.
Source : 24h[dot]com[dot]vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét