Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Messi đã thắng trong cuộc đối đầu với HLV Luis Enrique

Khi Messi thực hiện thành công quả phạt đền vào lưới Elche nâng tỷ số lên 3-0, các đồng đội đã chạy đến chia vui với siêu sao người Argentina. Trong khi đó, HLV Luis Enrique không hề tỏ thái độ vui mừng, thay vào đó ông bước vội vào đường hầm.

Bàn thắng được ghi đúng vào phút cuối cùng của hiệp, nên việc HLV Enrique đi vào đường hầm cũng không lạ nếu như nó đến ở thời điểm khác. Nhưng trong bối cảnh hiện tại, khi mối quan hệ của nhà cầm quân này với Messi đang bị đồn thổi là rạn nứt, nó thực sự là một vấn đề đáng mổ xẻ.

Trong bài phân tích trên nhật báo Sport, Phó Tổng biên tập Lluis Mascaro khẳng định HLV Luis Enrique đã thua trong cuộc đối đầu với Messi. Nếu như Messi được cả sân Nou Camp tung hô, thì thứ mà HLV Enrique nhận được chỉ là những lời la ó từ trên khắp các khán đài.

Messi đã thắng trong cuộc đối đầu với HLV Luis Enrique 1
Messi đã thắng trong cuộc đối đầu với HLV Luis Enrique sau màn trình diễn bùng nổ trước Elche

Không phủ nhận HLV Luis Enrique từng có 8 năm gắn bó với sân Nou Camp (1996-2004) và trở thành một phần lịch sử Barcelona. Nhưng nên nhớ ở Nou Camp, Messi mới là một tượng đài, một huyền thoại sống không thể thay thế.

Sau những rắc rối hậu trường, các cule rất muốn biết phản ứng của Messi, nhất là khi có những thông tin siêu sao người Argentina muốn rời Nou Camp. Song NHM Barcelona có thể thở phào khi một lần nữa lại thấy một Messi gánh cả đội bóng trên lưng.

Đừng bao giờ nghi ngờ Messi! Có thể Elche là một đội bóng tí hon, nhưng quan trọng là thái đội thi đấu của Messi chứng minh anh vẫn thủ lĩnh ở Nou Camp. Không bùng nổ dữ dội, nhưng La Pulga đã khẳng định vai trò không thể thay thế khi ghi dấu giày ở 3 trong số 5 bàn thắng của Blaugrana.

Một khi Messi cảm thấy chán nản và mất động lực thi đấu, Barcelona khó có cửa vô địch, thậm chí chiến thắng. Còn một khi Messi hạnh phúc và thăng hoa, gã khổng lồ xứ Catalan có thể khuất phục bất cứ đối thủ nào. May mắn, các cule vẫn nhìn thấy một Messi mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng.

Messi đã thắng trong cuộc đối đầu với HLV Luis Enrique 2
Messi là ông chủ thực sự ở Nou Camp chứ không phải HLV Luis Enrique

Ở Nou Camp, Messi là số 1, là ông chủ. Như tiết lộ của tờ Periodico, HLV Tata Martino từng phải cầu xin Messi hồi vẫn còn tại vị ở Barcelona. Theo lời Tata Martino, Messi có thể “đuổi cổ” ông chỉ bằng một cú điện thoại. Luis Enrique thừa hiểu điều này và có lẽ nhà cầm quân 44 tuổi biết chọn phương pháp nào khi đối đầu với Messi.

Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét